Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy trình bày 2 ca khúc sâu lắng trong ngày lễ bổn mạng Giáo xứ Phước Chí

Vào chiều ngày 8/12/2022, Hoa hậu Thu Thủy đã có mặt tại nhà thờ Phước Chí thuộc thôn Phước Chí, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tham dự ngày lễ tạ ơn bổn mạng của Giáo xứ Phước Chí.


Hoa hậu Thu Thủy đã hát 2 ca khúc trong đó có ca khúc Giáng Sinh trong chương trình. Thu Thủy chia sẻ, cô có sở thích là hát và chơi đàn guitar. Cô cũng thường xuyên tự mình trau dồi thêm kỹ năng hát. Vì vậy những lúc có thời gian rảnh, cô hay học hát và khi công việc căng thẳng cô thường hay hòa mình bằng những bài hát giúp cô giải trí và lạc quan tinh thần hơn.

Sở thích của Hoa hậu Thu Thủy là hát và chơi đàn guitar

Thu Thủy cũng gởi lời chúc mừng ngày lễ tạ ơn bổn mạng và ngày lễ Giáng Sinh nhiều bình an và hạnh phúc gởi đến Giáo xứ Phước Chí và chuẩn bị hành trình xây dựng lên ngôi nhà thờ mới khang trang hơn.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên cô được mời tham dự một ngày đặc biệt này của Giáo xứ Phước Chí và đã được Giáo xứ đón tiếp rất nồng hậu. Hoa hậu Thu Thủy cũng đã từng đến thăm Giáo xứ Phước Chí trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Gần 500 khách tham dự lễ tạ ơn

Hoa hậu Thu Thủy cũng gởi lời cám ơn đến Cha Chánh xứ, quý sơ, ban hành giáo và quý cộng đoàn Giáo xứ Phước Chí đã có lời mời Thu Thủy. Lễ tạ ơn diễn ra với sự tham dự gần 500 khách.

Hoa hậu Thu Thủy và Giáo xứ Phước Chí rước kiệu Mẹ


Ngoài ra Hoa hậu Thu Thủy còn là đại sứ nhân ái của Trung tâm Mái ấm Nhân tâm có các trẻ em khuyết tật mồ côi tại Củ Chi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT