Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm HENTA: Thương hiệu nổi bật nhất năm 2023

Mỹ phẩm HENTA là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công thức tích hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên và hoạt chất tái tạo da chuyên sâu.


Mỹ phẩm HENTA được sản xuất theo công thức và công nghệ độc quyền mới nhất năm 2022, đạt chuẩn C - GMP. Cùng với đó là công thức gia công độc quyền, được test mẫu thử, kiểm định nghiêm ngặt, có đủ hồ sơ công bố, giấy phép lưu hành trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.


HENTA được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu quan trọng lĩnh vực dược mỹ phẩm - với dây chuyền sản xuất đại nhà máy đạt chuẩn cGMP & FDA. Các sản phẩm trước khi ra thị trường yêu cầu quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và được cơ quan y tế cấp phép lưu hành đối với từng sản phẩm.


Mỹ phẩm HENTA với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, được nhập khẩu cao cấp có nguồn gốc từ các nông trại hữu cơ ở Hàn, Nhật, Châu Âu, kết hợp với một số nguyên liệu đã được lọc kỹ lưỡng tại Việt Nam .


Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc mỹ phẩm xanh sạch và truy xuất nguồn gốc, với 3 tiêu chí Tự tin - An toàn - Hiệu quả, mỹ phẩm HENTA cam kết không sử dụng chất cấm và hóa chất tổng hợp, gây hại cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.


Ngoài ra với nhiều thành phần nuôi dưỡng, phục hồi và tôn tạo làn da đã được các chuyên gia mỹ phẩm HENTA chứng minh là có thể thay đổi cấu trúc làn da đang bị tổn thương. Triết lý "Mang lại làn da khỏe đẹp, tự nhiên" chính là sứ mệnh mà mỹ phẩm HENTA đang hướng đến.


Chính vì thế mà mỹ phẩm HENTA đã cho ra mắt 11 loại sản phẩm làm sạch và bảo vệ làn da của người Việt, bao gồm: Serum cấp ẩm phục hồi, Serum Sương, Chống Nắng, Kem Trị Nám, Kem Chống Lão Hóa, Body Ngày, Body Đêm, Tẩy tế bào chết, Mặt nạ khoai tây, Mặt nạ Đậu đỏ, Sửa chữa Mặt.


Sản phẩm của tôi có thể mang đến công dụng tối ưu nhất cho đất nước này, nhưng chưa chắc đã phù hợp ở nước khác, do khí hậu, nhiệt độ và cơ địa của người dân quốc gia sở tại. Mỹ phẩm HENTA mong muốn mang đến cho phái đẹp Việt một nét đẹp bền vững, an toàn.


Chúng tôi luôn ấp ủ giấc mơ, phụ nữ Việt Nam tự tin khoe với cả thế giới rằng, mỹ phẩm Việt Nam mà họ đang dùng là mỹ phẩm xanh sạch, an toàn và chất lượng. Và chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm phù hợp cho làn da đặc trưng của người Việt. Mỹ phẩm HENTA mang đến một làn da như ý, để người dùng có thể Tự tin đồng hành, Tự tỏa sáng, Tự tin yêu thương.


Được biết, đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm HENTA hiện nay chính là Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2022 Đoàn Hồng Trang. Người đẹp đã tự mình trải nghiệm và khảo sát Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH TMDV Mỹ phẩm HENTA trước khi đi đến quyết định ký kết hợp đồng làm Đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm cao cấp này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT