Được tạo bởi Blogger.

Khởi động Tìm kiếm Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch "GOLDSTAR AMBASSADOR 2024"

Vừa qua, Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar (GoldStar Media & Entertainment) đã chính thức khởi động chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch với tên gọi "GOLDSTAR AMBASSADOR 2024".


GoldStar Ambassador 2024 là chương trình tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch năm 2024. Mỗi thành viên tham gia chương trình đều có cơ hội trở thành Đại Sứ với giá trị giải thưởng hàng trăm triệu đồng.

Trải qua Mùa 1 (năm 2020), Mùa 2 (năm 2022) và Mùa 3 (năm 2023) diễn ra thành công tốt đẹp, Mùa 4 chương trình tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu trở lại với tên gọi "GoldStar Ambassador 2024" - Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch 2204. Chương trình đã để lại những dấu ấn nhất định, thu hút đông đảo sự tham gia của các Nhà tài trợ, Đơn vị đồng hành và Thành viên đăng ký tham gia ngay từ những ngày đầu tiên khởi động.


Chương trình cũng tạo được tiếng vang lớn trên truyền thông báo chí cả nước, nhận được sự quan tâm, yêu thương và đồng hành đến từ các Doanh nhân - Doanh nghiệp - Nghệ sĩ - Hoa hậu - Người nổi tiếng…

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH


Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình GoldStar Ambassador 2024, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Mang đến một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các gương mặt trẻ và tuổi teen đam mê nghệ thuật, muốn phát triển tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát huy chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Poster đăng ký Online (mùa 3)

Chương trình GoldStar Ambassador 2024 sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ, nhiều gương mặt có đam mê, có khát khao được tham gia và thử thách bản thân. Chỉ cần bạn tự tin, bạn đều sẽ có cơ hội ghi danh tham gia chương trình.

Tham gia chương trình, các thành viên sẽ được các chuyên gia đào tạo về Kỹ năng chụp hình, Kỹ năng tạo dáng trước ống kính, Kỹ năng catwalk, Khám phá văn hóa du lịch truyền thống, Trải nghiệm sản phẩm dịch vụ... Gương mặt chiến thắng các hạng mục sẽ giành được cup danh giá "GoldStar Ambassador 2024" và rất nhiều quà tặng từ các đơn vị đồng hành.

Với những hoạt động thiết thực, Ban tổ chức chương trình kỳ vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cái nhìn sâu rộng về hình ảnh người Việt Nam gắn liền với các di sản văn hóa du lịch truyền thống của đất nước.



- Đơn vị tổ chức: GoldStar Media & Entertainment (www.goldstar.com.vn)
- Bảo trợ truyền thông: Trang tin Giải Trí Văn Hóa (www.giaitrivanhoa.vn)
- Fanpage chính thức: Đại Sứ Thương Hiệu (www.daisuthuonghieu.vn)
- Đơn vị phối hợp: Chương trình Gương Mặt Của Năm BESTFACE (www.bestface.vn)
- Cùng sự hợp tác của nhiều đối tác chuyên nghiệp khác.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA


Các thành viên đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

  • Nam, Nữ, Teen, Kids từ 6 tuổi trở lên
  • Ngoại hình ưa nhìn, không chuyển đổi giới tính
  • Có lối sống tốt, có kiến thức xã hội nhất định

Đăng ký Online, thành viên nộp hồ sơ theo yêu cầu, bao gồm:

A) Thông tin cá nhân đăng ký tham gia:

  1. Bảng đăng ký tham gia: * BẢNG 1 (Miss Mr): Nam / Nữ từ 18 tuổi trở lên * BẢNG 2 (Teen Kids): Teen / Kids từ 6 tuổi trở lên
  2. Họ tên:
  3. Ngày sinh (theo CCCD):
  4. Quê quán:
  5. Chiều cao & Số đo 3 vòng:
  6. Số điện thoại / Zalo liên hệ:
  7. Nơi sinh sống làm việc:
  8. Link Facebook / Fanpage (nếu có):
  9. Tài năng, thành tích nổi bật (ưu tiên để chia sẻ trên Fanpage):

Kèm theo từ 5 - 10 hình ảnh màu, gồm: ảnh chân dung, ảnh toàn thân và các ảnh ngoại cảnh khác; hình ảnh chất lượng cao; ảnh chụp trong vòng 6 tháng (tính đến thời điểm đăng ký hồ sơ).

Hồ sơ gửi về email: info@goldstar.com.vn, với tiêu đề: Đăng ký GoldStar Ambassador 2024: [ Tên thành viên ]

- Hoặc đăng ký trực tiếp trên Fanpage Đại Sứ Thương Hiệu

- Hoặc đăng ký theo form tại dangky.daisuthuonghieu.vn chính thức của chương trình.

Sau khi gửi hồ sơ, vui lòng liên hệ Fanpage: Đại Sứ Thương Hiệu [https://m.me/goldstarambassador] để xác nhận đăng ký và lấy số báo danh tham gia.



CÁC VÒNG ĐÀO TẠO VÀ TRẢI NGHIỆM


1. Vòng Đào tạo

Sau khi kết thúc nhận hồ sơ Online, BTC sẽ tiến hành Casting và Công bố danh sách thành viên chính thức tham gia đào tạo, dự kiến từ ngày 15/06/2024 tại TP.HCM. BTC sẽ kiểm tra hồ sơ và kiến thức xã hội của từng thành viên, chọn ra 50 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chương trình đào tạo, bao gồm:

彡 Kỹ năng Chụp ảnh (Posing)
彡 Kỹ năng Trình diễn thời trang (Catwalk)
彡 Kỹ năng Nói chuyện trước đám đông (MC)


Đào tạo kỹ năng nói chuyện trước đám đông (mùa 3)

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa (mùa 3)

2. Vòng Trải nghiệm

Thành viên sẽ được tham gia chụp ảnh, quay phim theo chủ đề tại một số địa điểm văn hóa du lịch truyền thống lâu đời để tìm hiểu về di sản văn hóa của dân tộc Việt Nam. Tham gia trình diễn thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng, trình diễn tài năng (nếu có). Thông qua đó, Hội đồng cố vấn sẽ đánh giá những thành viên nổi bật để sẵn sàng bước vào vòng Gala Tôn vinh và Trao giải.

彡 Khám phá văn hóa du lịch truyền thống (Tour)
彡 Trải nghiệm sản phẩm dịch vụ (Brand)



Tham gia phát quà từ thiện tại Bảo Lộc (mùa 3)

3. Gala Tôn vinh và Trao giải thưởng

Dự kiến trong năm 2024, Ban tổ chức căn cứ vào kết quả đánh giá của các chuyên gia qua các vòng Online, Đào tạo và Trải nghiệm để tôn vinh những gương mặt xuất sắc nhất xứng đáng trở thành Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch năm 2024. Gala Tôn vinh và Trao thưởng sẽ là đêm trình diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp, thể hiện tài năng thành viên (nếu có) và Lễ ký kết hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu ngay tại Gala Tôn vinh.


Top 10 xuất sắc nhất (mùa 3)

CÁC DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG


* Hình thức đánh giá, chấm điểm

Ngay từ những vòng đầu tiên khởi động Online, BTC sẻ chia sẻ thông tin và poster thành viên trên trang chủ Fanpage Đại Sứ Thương Hiệu, qua đó BTC và Hội đồng cố vấn đã có thể có những đánh giá đầu tiên về thành viên tham gia chương trình.

Tiếp theo là những vòng Đào tạo, Trải nghiệm là những vòng thử thách để giúp thành viên hoàn thiện mình hơn qua từng hoạt động. Sau mỗi hoạt động đó, BTC tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn để Hội đồng chuyên môn tiếp tục đánh giá và bình chọn.

Các nhãn hàng cũng được quyền tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển chọn những gương mặt phù hợp để trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của nhãn hàng. Hội đồng cố vấn qua đó cũng sẽ đánh giá từng thành viên tham gia chương trình trước khi đến Gala trao thưởng.

* Cơ hội tiếp cận nhãn hàng

Thông qua các poster và hình ảnh được chia sẻ trên các kênh truyền thông chính thức, các nhãn hàng đồng hành sẽ đánh giá tầm ảnh hưởng của từng cá nhân trong chương trình phù hợp với tiêu chí nhãn hàng cần lựa chọn.

Song song đó, nhãn hàng cũng được trực tiếp gặp mặt thí sinh ở những hoạt động Đào tạo và Trải nghiệm, qua đó thí sinh và nhãn hàng có cơ hội trực tiếp tìm hiểu nhiều hơn, dành những cơ hội thiết thực để trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của nhãn hàng. Đặc biệt là cơ hội để trở thành Đại Sứ Thương Hiệu cho nhãn hàng.



* Danh hiệu, giải thưởng

Tất cả các gương mặt xuất sắc lọt vào Gala Tôn vinh sẽ nhận được chứng nhận và quà tặng từ BTC, được tham gia chụp ảnh, quay phim trong Gala Tôn vinh trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. Ngoài ra, thành viên còn có cơ hội nhận về những danh hiệu và phần thưởng chính, gồm:

  1. Miss GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận và quà của BTC
  2. Mr GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận và quà của BTC
  3. Teen GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận và quà của BTC
  4. Kids GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận và quà của BTC
  5. Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận của BTC
  6. Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận của BTC
  7. Runner-up 3 GoldStar Ambassador 2024: Cup, Sash và Bằng chứng nhận của BTC
Và các giải thưởng phụ của chương trình:
  1. Best Culture GoldStar Ambassador 2024 (Đại Sứ Văn Hóa)
  2. Best Tourism GoldStar Ambassador 2024 (Đại Sứ Du Lịch)
  3. Best Aodai GoldStar Ambassador 2024 (Đại Sứ Áo Dài)
  4. Best Community GoldStar Ambassador 2024 (Đại Sứ Nhân Ái)
  5. Best Favourite GoldStar Ambassador 2024 (Gương Mặt Được Yêu Thích)
  6. Best Talent GoldStar Ambassador 2024 (Gương Mặt Tài Năng)
  7. Best Fashion GoldStar Ambassador 2024 (Gương Mặt Thời Trang)
  8. Best Style GoldStar Ambassador 2024 (Gương Mặt Phong Cách)


QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN


  • Được BTC hướng dẫn chi tiết chuyên môn khi tham gia.
  • Miễn phí đi lại theo lịch trình của Ban tổ chức.
  • Miễn phí trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng, miễn phí trang điểm, làm tóc.
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết của một đại sứ chuyên nghiệp.
  • Được phát triển đam mê, khẳng định thương hiệu bản thân, nâng tầm cao mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, đồng hành với các hoạt động xã hội tại địa phương khi chương trình diễn ra và giao lưu với các doanh nghiệp mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
  • Gặp gỡ giao lưu người nổi tiếng và được xuất hiện trên các kênh truyền thông của chương trình.
  • Được sử dụng sản phẩm của các nhãn hàng và quà tặng giá trị của tài trợ.
  • Được sử dụng hình ảnh và video clip khi tham gia chương trình để quảng bá hình ảnh cá nhân.
  • Nhận bằng chứng nhận sau quá trình đào tạo. Cơ hội trở thành gương mặt quảng cáo với mức thù lao xứng đáng.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành quy chế của chương trình, thái độ tích cực và tác phong chuyên nghiệp, không vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam.
  • Ban tổ chức toàn quyền sử dụng hình ảnh và video clip thành viên tham gia để quảng bá và truyền thông cho chương trình và các nhãn hàng tài trợ xuyên suốt quá trình tham gia và qua các năm tiếp theo.
  • Giữ gìn đạo đức, tác phong chuẩn mực, có trách nhiệm khi tham gia và kết thúc chương trình.
  • Không sử dụng hình ảnh và video clip khi tham gia và kết thúc chương trình cho mục đích quảng bá cho chương trình khác cùng lĩnh vực hoạt động khi chưa được sự cho phép của Ban tổ chức.

* Lệ phí đào tạo khi tham gia chương trình: (Vui lòng liên hệ BTC để biết chi tiết)

- Thanh toán sớm sẽ nhận được mức hỗ trợ từ: 30% - 20% - 10%

- Thanh toán đầy đủ ngay khi đăng ký sẽ được tặng 1 bài PR cá nhân miễn phí

Nhà tài trợ Mỹ phẩm ESUBE trao quà tặng Đại sứ EUSBE 2023

QUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ


* Quyền lợi của Nhà tài trợ

  • Chương trình là cầu nối thiết thực giúp các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân (gọi tắt là đơn vị tài trợ) tìm được Đại Sứ Thương Hiệu phù hợp nhất.
  • Được song hành cùng chương trình từ lúc bắt đầu cho đến sau khi chương trình kết thúc với hàng loạt hoạt động truyền thông hoàn toàn miễn phí.
  • Logo thương hiệu xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm truyền thông của chương trình.
  • Hình ảnh, video clip được giới thiệu rộng rãi trên các kênh truyền thông chính thức.
  • Nhận vé VIP tham dự Gala Tôn vinh và Trao giải thưởng của chương trình.
  • Nhận kỷ niệm chương cảm ơn từ Ban tổ chức và cử đại diện trao giải cho các gương mặt xuất sắc đoạt giải thưởng.
  • Được quyền sử dụng hình ảnh trong chương trình để làm truyền thông cho thương hiệu.
  • Được chọn những gương mặt thành viên phù hợp nhất làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của đơn vị tài trợ trong quá trình tham gia chương trình.
  • Được chọn một hoặc nhiều thành viên phù hợp nhất làm Đại Sứ Thương Hiệu cho nhãn hàng sau khi chương trình kết thúc.

* Nghĩa vụ của Nhà tài trợ

  • Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của sản phẩm dịch vụ đồng hành cùng chương trình.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho BTC cũng như tất cả các thành viên trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của đơn vị tài trợ.
  • Cử đại diện trao giải cho các gương mặt đoạt giải và trao tặng các sản phẩm dịch vụ tặng kèm cho thành viên (nếu có).
  • Cùng BTC và gương mặt được chọn làm Đại Sứ Thương Hiệu lên kế hoạch xây dựng hình ảnh đại sứ gắn liền với thương hiệu trong thời gian nhất định do các bên thỏa thuận.

LỜI KẾT


Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp Ban tổ chức.

GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT


BTC chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch “GOLDSTAR AMBASSADOR 2024” xin trân trọng thông báo.

Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT