Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ cuộc sống viên mãn của ca sĩ Lily Thanh Huệ cùng chồng doanh nhân tại trời Tây

Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, ca sĩ LiLy Thanh Huệ là cái tên "được lòng" người hâm mộ cả trong và ngoài nước. Sau cuộc hôn nhân đầy "sóng gió", giờ đây chị đã có một tổ ấm viên mãn bên chồng doanh nhân, cùng với con trai, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Xứ sở Cờ Hoa.


Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Còn đằng sau thành công của một người phụ nữ chắc chắn phải là kết tinh của những nỗ lực hết mình, bản lĩnh và sự tinh tế từ chính họ. Với những thành công trên con đường âm nhạc cùng đam mê theo đuổi ngành dược, chị còn trở thành một hình mẫu phụ nữ truyền cảm hứng sống tích cực đến với tất cả mọi người.


Hành trình ngược lối để theo đuổi đam mê


Sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ trong một gia đình không có bất kỳ ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên không biết từ bao giờ, những câu hò vọng cổ đã tuôn chảy vào đời sống, tâm tư, tình cảm của một cô gái đôi mươi thuở ấy - ca sĩ LiLy Thanh Huệ. Vượt qua những định kiến, rào cản từ gia đình, chị đã dành trọn tâm huyết để theo đuổi và phát triển giấc mơ trở thành một ca sĩ nhạc trữ tình, Bolero. Có những khoảng thời gian chị ngồi đến vài tiếng đồng hồ để chỉ nghe những giọng ca thần tượng của mình như ca sĩ Thanh Tuyền, Phương Hồng Quế, Phương Dung,…

Năm 1994 ca sĩ LiLy Thanh Huệ đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Tiếng hát Đồng Bằng Sông Cửu Long và đã đạt được giải nhì. Tiếp đến là giải nhất Tiếng hát Học sinh sinh viên năm 1995. Sau khoảng thời gian miệt mài luyện tập cộng với lợi thế khi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, chị tiếp tục được mời hát cho nhiều đài Truyền thanh, Truyền hình trong nước.


Đặc biệt hơn, vào thời điểm dòng nhạc Bolero đang trở thành cơn sốt và thu hút đông đảo khán giả yêu thích, ca sĩ LiLy Thanh Huệ nắm bắt cơ hội này, quyết định bắt tay vào thể hiện những bài hát gần giống với dòng Bolero. Từ đó, nữ ca sĩ đã khắc sâu tên tuổi mình vào sự nghiệp âm nhạc, chị nhanh chóng thu phục các sân khấu, phòng trà trong thể loại âm nhạc trữ tình, quê hương và nhạc vàng,…


Thành công nối tiếp thành công


Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2004, tưởng chừng gánh nặng cơm áo gạo tiền có thể khiến ca sĩ LiLy Thanh Huệ phải gác lại đam mê ca hát nhưng nhờ sự động viên, ủng hộ tinh thần từ những người thân quen đã tiếp thêm động lực để chị vững tin hơn để theo đuổi con đường nghệ thuật.


Năm 2015 chị xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi hát nhạc Sến tại Sài Gòn. Thành công nối tiếp thành công, chỉ 1 năm sau chị lại tiếp tục đạt giải 3 Tiếng hát Phát Thanh và Giải ca sĩ hát nhạc quê hương hay nhất tại Đài Phát Thanh Truyền Hình TP. Dĩ An Bình Dương.

Song song với sự nghiệp âm nhạc, ca sĩ Lily Thanh Huệ đã hoàn thành ước mơ thứ hai của mình khi tốt nghiệp trường Dược vào năm 2012. Trong khoảng thời gian đó, chị vừa là sinh viên, vừa làm việc tại một toà soạn báo suốt 10 năm, nhưng không bao giờ từ bỏ đam mê âm nhạc. Hàng đêm, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian để biểu diễn tại các phòng trà ở Sài Gòn, không ngừng theo đuổi sự nghiệp của mình.

Tìm thấy chính mình một lần nữa với tình yêu và cuộc sống viên mãn tại trời Tây


Bỏ lại hết những kỉ niệm trong quá khứ, ca sĩ Lily Thanh Huệ hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, những chuyện bên lề cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người vô cùng tò mò rằng, liệu ca sĩ Lily Thanh Huệ có đang thực sự hạnh phúc?

Được biết, chuyện tình bắt đầu từ một cái duyên "tình cờ" với một người đàn ông xa lạ đã trở thành một tình yêu vợ chồng bên nhau. Khi cuộc sống và công việc dần ổn định, thì tiếng gọi tình yêu một lần nữa đã chính thức "gõ cửa" trái tim của ca sĩ LiLy Thanh Huệ. Sau cuộc gọi nhầm số định mệnh và trò chuyện giữa chị và "người lạ" đó thì chỉ 2 tuần sau, chàng doanh nhân người Mỹ đã giao công ty ở Mỹ cho em trai quản lý và khăn gói đến Việt Nam gặp chị. Sau 6 tháng làm tròn trách nhiệm của một người cha và một người chồng tương lai, chị đã quyết định đặt trọn niềm tin vào người đàn ông tử tế này. Cùng con trai lên máy bay rời Việt Nam.


Khi sinh sống tại Mỹ, khó khăn khi những bằng cấp học tập tại Việt Nam của ca sĩ LiLy Thanh Huệ đều không sử dụng được. Thay vì lùi bước, chị đã chấp nhận bắt đầu lại từ con số 0. Ngoài giờ học dành cho ngành dược, làm phóng viên cho Báo trẻ (Một tờ báo lớn nhất dành cho người Việt tại Bang Florida), chị còn cùng chồng điều hành công ty riêng của gia đình. Hiện tại, chị đang đảm nhiệm vai trò quản lý tài chính cho công ty TAC COMMERCIAL MOVING.

Một lần nữa, những thành công trên con đường nghệ thuật tiếp tục tìm đến chị khi năm 2018 chị may mắn đạt giải Quán quân Giọng ca vàng tại Florida. Chính giọng hát ngọt ngào chạm đến cảm xúc của hàng triệu người yêu âm nhạc đã mở ra những cơ hội giúp chị được biểu diễn nhiều hơn tại các sân khấu lớn nhỏ tại Florida và các tiểu bang khác nhau.


Nữ ca sĩ Lily Thanh Huệ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Doanh nhân người Mỹ. Có người đàn ông luôn chăm lo, cưng chiều bên cạnh nên nhan sắc nữ ca sĩ ngày càng "thăng hạng", nụ cười luôn thường trực trên môi nữ ca sĩ. Có thể nói, Lily Thanh Huệ là nữ ca sĩ hạnh phúc nhất, nhì showbiz Việt.


Qua các hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân và YouTube, nữ ca sĩ đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy chúng tôi chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là mình sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với ông xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ!"

Ngoài ra, ca sĩ Lily Thanh Huệ cũng đã từng trải lòng về câu chuyện cuộc sống hôn nhân, sự khác biệt giữa lúc đang yêu và sau khi lập gia đình. Nữ ca sĩ cho biết, sau những cuộc trò chuyện với những người bạn, chị mới nhận thấy dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu. Khi trở thành vợ và chồng, dù cuộc sống bận rộn với áp lực từ công việc, điều quan trọng nhất vẫn là duy trì tình cảm, sẻ chia và tôn trọng lẫn nhau. Chị cho rằng phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng.

Thăng hạng nhan sắc, sự nghiệp phát triển và cuộc sống hôn nhân viên mãn chính là kết quả của việc đưa ra lựa chọn đúng, đúng chồng và cả đúng cha cho các con của mình. Ca sĩ LiLy Thanh Huệ cảm thấy hài lòng và rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi bản thân có thể cân bằng được cuộc sống gia đình và sự nghiệp. "Đối với mình, hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình mà chúng ta đang đi", chị tâm sự.

Duyen My - Ha Tran
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT