Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy đặt câu hỏi ứng xử cho Top 10 Chung cuộc xếp hạng Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

Là một trong những vị Ban giám khảo đặt câu hỏi ứng xử cho Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Career Aphca Asian 2020 - Võ Thị Thu Thủy đã hoàn thành tốt vai trò giám khảo của mình, góp phần tạo nên dấu ấn thành công cho cuộc thi năm nay.

Hoa hậu doanh nhân Võ Thị Thu Thủy (ngồi thứ 2 bên trái sang), là giám khảo quyền lực tại cuộc thi

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Career Aphca Asian 2020 với ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy là một trong số hình mẫu nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái. Chính vì lẽ đó, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam đã giao trọng trách vô cùng quan trọng ở vị trí cầm cân nẩy mực - giám khảo quyền lực đồng hành cùng với chương trình qua các vòng thi bán kết, tài năng và chung kết xếp hạng.

Chân dung Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ

Trong vai trò là giám khảo quyền lực, Thu Thủy đã khẳng định được bản lĩnh và năng lực của cô tại cuộc thi. Bản thân cô cũng từng được mời làm giám khảo của cuộc thi hoa hậu doanh nhân có quy mô lớn tại Việt Nam. "Khi đến với vai trò lần này là Ban giám khảo quyền lực, tôi sẽ khắt khe hơn để lựa chọn một thí sinh có đầy đủ yếu tố không chỉ giỏi về lĩnh vực đam mê kinh doanh mà phải có yếu tố Tâm - Trí - Đức, tìm ra một nhan sắc mới để chuẩn bị căng buồm ra khơi trao đi những giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội", Thu Thủy chia sẻ.

Đêm chung kết được tổ chức ngoài trời vì vậy thời tiết khá lạnh nhưng các thí sinh cũng đã có phần trình diễn xuất sắc

Là người "dày dặn" kinh nghiệm trong đội hình ban giám khảo quyền lực, Hoa hậu Doanh nhân Võ Thị Thu Thủy là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng và ủng hộ tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023. Với những đóng góp tích cực của mình, cuộc thi năm nay đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và tìm ra được những gương mặt xinh đẹp tài năng.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy đặt câu hỏi ứng xử cho Top 10 Chung cuộc: "Người ta thường nói: Gia đình là niềm tự hào của người phụ nữ, và khi là một doanh nhân thành đạt và người phụ nữ hiện đại. Bạn nghĩ gì về điều này?"

Câu hỏi của Hoa hậu Thu Thuỷ khá thông minh và khá thực tế về Gia đình đối với các thí sinh

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023 do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart tổ chức. Cuộc thi quy tụ dàn thí sinh nổi bật từ Bắc vào Nam. Đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam là sự kiện văn hóa - giải trí nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt. Vì vậy, cuộc thi cũng góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch cùng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt đến với rộng rãi bạn bè quốc tế.


Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 16.12, ngôi vị cao nhất đã thuộc về thí sinh Phan Thị Mỹ Linh đến từ Bến Tre đã trở thành Tân Hoa hậu doanh nhân tài sắc Việt Nam 2023.


Phan Thị Mỹ Linh đến từ Bến Tre đã trở thành Tân Hoa hậu doanh nhân tài sắc Việt Nam 2023

Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ

Địa chỉ: Việt Cường, Cù Bị, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vpgd: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Email: Victoriavoscosmetics@gmail.com

Web: Victoriavos.com

Hotline: 0972457430 hoặc 038 3586408

Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT