Được tạo bởi Blogger.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ ủng hộ 10 triệu đồng chương trình "Tết sum vầy Xuân chia sẻ" tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu


Ngày 20/1 Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy cùng công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã đồng hành trong chương trình Tết sum vầy Xuân chia sẻ, Chợ Tết Công Đoàn 2024 do Liên đoàn lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, nhằm giúp hộ gia đình nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng.


Trong chương trình, Hoa hậu Thu Thủy trình bày tiết mục văn nghệ với ca khúc Đón Xuân giúp không khí chương trình thêm vui tươi và sôi động hơn.


Đại diện Liên đoàn tỉnh tặng hoa cho Hoa hậu Thu Thủy

"Chợ Tết Công Đoàn" năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thị xã Phú Mỹ, Quốc lộ 51, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ. Hơn 50 gian hàng với 300 mặt hàng thiết yếu giảm giá 10% đến 30% trong đó có công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ.



Các cấp công đoàn cũng đã phối hợp vận động hỗ trợ vé tàu, vé máy bay; các suất quà và tổ chức trao tặng trong chương trình "Chuyến tàu 2024", "Chợ Tết Công Đoàn" cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy cùng Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tặng 20 phần quà Tết cho 20 hộ nghèo công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí 10 triệu đồng.


Cô cũng gởi lời cảm ơn Liên đoàn lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mời Thủy tham dự chương trình "Tết sum vầy Xuân chia sẻ" với người lao động, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp "Chợ Tết Công Đoàn 2024".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT