Được tạo bởi Blogger.

S Designer House ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội


Lễ ký kết giữa S Designer House và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội mong muốn mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang.

Mới đây, thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp S Designer House và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã ký kết hợp tác chiến lược với mong muốn tạo cơ hội và đồng hành cùng những tài năng trẻ trong lĩnh vực thời trang góp phần xây dựng, phát triển đưa thời trang Việt Nam vươn ra thế giới.

NTK Đắc Ngọc phát biểu tại buổi lễ ký kết

Tại buổi lễ, đại diện S Designer House - NTK Đắc Ngọc cho biết sau khi liên tục tạo tiếng vang lớn tại nhiều tuần lễ thời trang hàng đầu trên thế giới, S Designer House quyết định trở về Việt Nam và thực hiện một loạt dự án “khủng” tại thị trường trong nước. Trong đó, S Designer House dành nhiều tâm huyết với việc tìm kiếm tài năng trẻ để bồi dưỡng, tạo cơ hội phát triển, từ đó nâng cao vị thế thời trang Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

TS Phạm Hùng Cường - Hiệu trưởng trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Bên cạnh đó, TS Phạm Hùng Cường - Hiệu trưởng trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đánh giá cao khi hợp tác với S Designer House trong giáo dục đào tạo, hợp tác nghiên cứu khoa học và phát triển tài năng trẻ. Với những nội dung hợp tác đó, TS Phạm Hùng Cường nhận định chương trình hợp tác là dấu mốc quan trọng để phát triển tiềm năng giữa hai bên.


Ngoài ra, S Designer House cũng ra mắt quỹ học bổng dành riêng cho sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang. Đây là sự hỗ trợ, động viên kịp thời cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc tạo cơ hội, chắp cánh ước mơ cho các nhà thiết kế thời trang tương lai.

Đây cũng là bước đệm quan trọng để các nhà thiết kế trẻ có cơ hội được tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bắt nhịp với guồng quay của thời trang thế giới. Đồng thời tôn vinh sự sáng tạo không giới hạn, góp phần đưa thời trang Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thời trang thế giới.

S Designer House từng là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt tại các sự kiện thời trang quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019 (Dubai), Bangkok International Kids Fashion Show 2010, Luxury Brand Global Fashion Week (Hàn Quốc), Thailand Fashion Week.

S Designer House xây dựng thương hiệu thời trang chọn văn hóa là gốc, các bộ sưu tập đều có triết lý và mang thông điệp, câu chuyện là cảm hứng, là xu hướng, đồng thời tạo cảm hứng và xu hướng cho các sản phẩm thời trang ứng dụng. Đây là ngôi nhà của các nhà thiết kế, xây dựng một thương hiệu thời trang ghi kỷ lục có 100 nhà thiết kế trẻ tài năng, "sản phẩm thời trang được gắn tên tác giả" tạo môi trường làm việc trí tuệ, kích thích hoạt động sáng tạo và mang đến công chúng sản phẩm đa "sắc màu".
Cũng tại buổi lễ, khán giả đã được mãn nhãn với phần trình diễn những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng đến từ thương hiệu S Designer House và các bạn sinh viên xuất sắc của khoa Thiết kế mỹ thuật, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.





Những thiết kế đến từ thương hiệu S Designer House









Những thiết kế của các sinh viên xuất sắc trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Đặc biệt, các makeup artist đến từ Học viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie đã mang đến cho dàn mẫu một diện mạo xinh đẹp từ lối trang điểm đến kiểu tóc làm tôn nên nét đẹp vốn có của người mẫu cũng như thể hiện trọn vẹn tinh thần của các thiết kế.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT