Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Vĩnh Trinh chúc mừng Hoa hậu Khánh Vân khai trương học viện đào tạo hoa hậu

Vừa qua, Khánh Vân's Academy đã chính thức khai trương cơ sở mới với sự chứng kiến của đông đảo văn nghệ sĩ và đồng nghiệp. Người đẹp Vĩnh Trinh cũng dành nhiều lời chúc mừng khai trương phát đạt dành cho nàng hậu Khánh Vân.


Học viện đào tạo hoa hậu, người mẫu do chính Khánh Vân trực tiếp đứng lớp. Ngoài ra, cô sẽ mời các huấn luyện viên khách mời tham gia giảng dạy cùng cô các kỹ năng cần thiết như: trình diễn, tạo dáng, trang điểm, chăm sóc hình thể, nói chuyện trước công chúng…


Khánh Vân cho biết, Học viện được xây dựng với sứ mệnh đào tạo các học viên mong muốn hoàn thiện bản thân tự tin và bản lĩnh hơn về kỹ năng catwalk và tạo dáng trước ống kính, cũng như các học viên có đam mê về nghề người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục các các cuộc thi sắc đẹp danh giá.



Xuất hiện tại ngày khai trương cơ sở mới của Khánh Vân's Academy, người đẹp Vĩnh Trinh gây chú ý với vóc dáng lôi cuốn cùng nụ tươi tỏa sáng. Cô dành nhiều lời chúc mừng đến với Hoa hậu Khánh Vân. Bằng kinh nghiệm của bản thân trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Khánh Vân sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ chinh phục những cuộc thi về người mẫu và sắc đẹp.

Người đẹp Vĩnh Trinh cũng có dịp hội ngộ Hoa hậu Ngọc Châu

Nguyễn Vĩnh Trinh là một người mẫu thuộc thế hệ cuối 8x, đã thành danh và có những hoạt động tích cực một thời gian dài. Từng nhận được không ít các giải thưởng trong nghề. Học viện khai trương nên người đẹp đã dành thời gian đến chúc mừng Hoa hậu Khánh Vân và cũng để nghiên cứu chuẩn bị tốt nhất cho một cuộc thi hoa hậu sắp tới.



Đối với Vĩnh Trinh, các giải thưởng hay danh hiệu sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Nhưng để đạt được những thành công đó, là cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng. Bởi thành công không tự nhiên mà đến mà đó là minh chứng khẳng định tên tuổi và những sự cố gắng, quyết tâm và tin vào chính mình.


Ivan Nguyen | Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT