Được tạo bởi Blogger.

Hiện tượng Ku Vàng quyết tâm theo đuổi những sản phẩm giải trí theo chất riêng

Với hàng loạt những sản phẩm giải trí thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube cũng như nhiều nền tảng giải trí khác, hiện tượng Ku Vàng đã trải qua một quá trình phấn đấu, cố gắng và có cả những thất bại. Ku Vàng biết ơn tất cả mọi thử thách mình đã vượt qua để có được một vị trí trong lòng khán giả như hôm nay.


Ku Vàng tên thật là Nguyễn Ngọc Lam, anh được sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời, công việc chính hiện giờ là kinh doanh trái cây tươi ở chợ đầu mối và phân phối số lượng lớn trên toàn quốc. Nhưng ở đâu đó trong đam mê của hiện tượng Ku Vàng, đó chính là nghệ thuật. Vừa có thuận lợi vừa có nhiều khó khăn, Ku Vàng theo đuổi nghệ thuật gần như khác hẳn với công việc của gia đình.


Ku Vàng - một chàng trai trẻ với nhiều ước mơ như bao chàng trai trẻ khác bước vào đời với hành tranh của mình. Và rồi anh bắt gặp nghệ thuật, những người anh người chị trong nghề tâm huyết để truyền dạy cho đàn em, Ku Vàng cũng may mắn có được sự hỗ trợ, yêu thương và dìu dắt ấy, tuy không phải ngay khi khởi đầu nhưng ít ra anh đã có được trên hành trình theo đuổi đam mê. Thế là cái tên Ku Vàng dần dà xuất hiện nhiều hơn với những sản phẩm mang đậm tính giải trí.


Ku Vàng tự hứa với bản thân và âm nhạc của chính mình là dòng nhạc chế mà mình theo đuổi là chỉnh chu trong ca từ, văn minh và đầy sự thuyết phục cho người nghe khi thưởng thức những tác phẩm từ anh.


Anh đã chia sẻ rằng, khi mới chập chững theo đuổi nghệ thuât, anh đã có lúc cảm thấy sao con đường này "cô đơn" quá và không tìm thấy phong cách hay định hướng riêng. Nhưng cái tên Ku Vàng ấy không ngừng cố gắng, chăm chỉ tìm tòi và học hỏi những hiện tượng giải trí thành công, từ các sân khấu chuyên nghiệp, cho tới các nền tảng giải trí đại chúng ngoài kia. Thế là lần lượt những sản phẩm của hiện tượng Ku Vàng bắt đầu xuất hiện, được khán giả chú ý và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích cả về lượt xem và lượt theo dõi trên kênh YouTube của anh.


Có thể điểm qua những sản phẩm ghi lại cái tên Ku Vàng trong lòng khán giả như: series nhạc chế "Huynh đệ: Ngã rẽ", MV "Con đương xưa em đi"... và gần đây nhất là MV "Biệt giang hồ". Ở mỗi sản phẩm làm ra, Ku Vàng đều lắng nghe những góp ý khen chê của người xem một cách nghiêm túc để hoàn thiện hơn cho mỗi lần ra mắt tiếp theo. Hiện Tượng Ku Vàng cho biết, anh không nghĩ những sản phẩm chiếu online YouTube là có thể thoải mái làm mà phải đầu tư ở một mức độ nhất định, có chất lượng riêng của nó thì khán giả mới ủng hộ mình.


MV "Biệt giang hồ" đã và đang tạo thêm tiếng vang cho hiện tượng Ku Vàng, đây là sản phẩm nói về tình anh em nghĩa khí trong đời sống. Một thông điệp mà chính Ku Vàng cũng muốn nói lên như tiếng lòng của mình về sự biết ơn khi đã được mọi người yêu thương suốt thời gian qua. Sắp tới, Ku Vàng sẽ tiếp tục trau dồi về những kĩ năng diễn xuất, kĩ năng tổng hợp để xây dựng bền vững hơn cho hình ảnh một hiện tượng giải trí của nhiềđoói tượng khán giả khác nhau.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT