Được tạo bởi Blogger.

"Liveshow Nhảy 2024: NG" - Hơn cả một hành trình đi tìm sự thật

Vào tối ngày 23/4 vừa qua, Đội Nhảy - Đội Văn nghệ Xung Kích, trực thuộc Học viện Báo chí Tuyên truyền đã tổ chức thành công Liveshow Nhảy 2024: NG với các màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Các dancer trong đêm diễn ngày 23/4 vừa qua

Đây là năm thứ hai Liveshow Nhảy được diễn ra, và tiếp nối sự thành công của năm trước, đêm diễn "NG" đã để lại một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, đặc biệt ở những thông điệp tích cực được truyền tải thông qua vẻ đẹp của vũ đạo trên sân khấu.

Được biết, chủ đề năm nay được lấy cảm hứng từ những bộ phim như "The Truman Show", "ED Tv", "Pleasantville"... nơi các diễn viên chính cũng phải tự đóng một bộ phim khác về cuộc đời mình - một cuộc đời tưởng chừng như hoàn hảo nhưng lại đầy sự sắp đặt và khuôn mẫu. Từ ấy, thông qua từng tiết mục, các vũ công muốn cất lên tiếng nói về giá trị thực của bản thân, bởi hai từ "hoàn hảo’" trong thế giới không tồn tại. Vậy nên đừng cố gắng sống theo những chuẩn mực và tiêu chuẩn của người khác, vì chính chúng sẽ khiến bạn đánh mất đi con người mình.

Cảm hứng chính của Liveshow Nhảy 2024: NG

Bằng một tư duy sáng tạo, Liveshow Nhảy 2024 đã đưa người xem trải nghiệm đầy đủ những cảm xúc khác nhau trên hành trình tìm kiếm bản thân với 3 chương tại thế giới được xây dựng xoay quanh những vũ công trẻ.

Lần lượt "Naive Goodies", "Not Good’", "Natural Gut" đã được khắc họa rõ ràng thông qua từng sân khấu trong đêm diễn.

Chương I: Naive Goodies


Đúng như tên gọi, các vũ công đưa chúng ta vào một thế giới không có mâu thuẫn, ngày qua ngày chỉ có niềm vui, trong không gian mà các cư dân sống cuộc sống hạnh phúc, bỏ qua cái gượng gạo, không tự nhiên trong chính con người mình.

Bằng bài hát "All day long", các vũ công đã mở ra một thế giới kiểu mẫu

Chương II: Not good


"Báo lỗi, báo lỗi", con người đã bắt đầu nhận ra những "điều không thật" trong cuộc sống của chính mình, và ở giữa cái không ngờ đến, họ quyết định đi tìm đáp án để trả lời cho thắc mắc của bản thân. Để rồi chờ đón họ là sự thật chấn động bởi thế giới mà họ sống không có thật, tất cả đã được một nhà sản xuất dàn dựng lên. Đi lạc trong chính cảm xúc, họ đã đi qua sự bối rối, hoang mang.

Lưng chừng trong chính cảm xúc của bản thân, họ phải là gì

Đến tức giận mà bóc trần tất cả sự thật

Chương III: Natural gut


Lấp lửng trong chính những cảm xúc của bản thân, trong họ là những rối ren giữa câu hỏi ở lại hay đi tiếp. Bởi tại chính thế giới mà mình tồn tại, giá trị và ý nghĩa của cuộc sống giờ đây là gì? Phải chăng hạnh phúc đối với họ giả tạo hay chính cuộc sống này không hoàn hảo? Từng ấy câu hỏi đặt ra là bấy nhiêu từng dòng suy nghĩ khiến họ cân nhắc.

Rời đi hay ở lại? Thứ họ cần là gì

Khép lại chương trình bằng tiết mục "See you again", tuy các vũ công đã bỏ ngỏ lại chính những câu hỏi còn đang dang dở, nhưng lại khiến cho cảm xúc của Liveshow Nhảy trở nên trọn vẹn khi khẳng định trên hành trình tìm kiếm bản thân mình, ta sẽ luôn gặp phải những thử thách khiến bản thân rối bời, nhưng hãy dũng cảm đối diện, hãy để cảm xúc tự cất lên tiếng nói và khi ấy bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

"See you again" đã khép lại đêm diễn đầy cảm xúc

Không chỉ có sự đầu tư công phu về chuyên môn, Liveshow Nhảy 2024: NG còn được ghi nhận về sự chuyên nghiệp trong khâu sản xuất, cùng các hoạt động trước thềm đêm diễn. Chia sẻ về chương trình, chị Hà Vy - trưởng BTC nói rằng: "Các thành viên trong đội đều tham gia vào tất cả các khâu chuẩn bị cho đêm diễn, mặc dù gặp tương đối nhiều khó khăn vì phải đa nhiệm nhưng tôi rất vui mừng vì Liveshow đã diễn ra thành công tốt đẹp".

Chị Nguyễn Hà Vy - Trưởng Ban Tổ Chức Liveshow Nhảy 2024: NG

Liveshow Nhảy 2024: NG đã đánh dấu sự trở lại của Đội Nhảy - Đội Văn nghệ Xung kích, cùng với đó thu hút rất nhiều sự chú ý của những khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật vũ đạo, ngoài ra còn là sự mong chờ ở những chương trình tiếp theo.

Tuấn Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT