Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Huỳnh Nhã Đan xuất sắc nhận danh hiệu "Siêu mẫu nhí tài năng đặc biệt 2024"

Tại đêm Chung kết Cuộc thi Siêu Mẫu Nhí Toàn Năng 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Trên sân khấu lớn, các thí sinh đã xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin, sẵn sàng để thể hiện tài năng, phong cách riêng biệt trước sự theo dõi của tất cả khán giả. Thí sinh Huỳnh Nhã Đan đã xuất sắc giành được danh hiệu "Siêu mẫu nhí tài năng đặc biệt 2024" trong sự hò reo cổ vũ của tất cả khán giả theo dõi chương trình.


Nhã Đan hiện đang theo học lớp người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM. Mới đây, cô bé đã xuất sắc đạt danh hiệu "Siêu mẫu nhí tài năng đặc biệt 2024", trở thành tâm điểm của sự quan tâm từ công chúng. Với thành tích ấn tượng này, Nhã Đan chia sẻ: "Con rất vui với giải thưởng vừa nhận được. Là động lực giúp con vững tin hơn trong những hoạt động nghệ thuật trong tương lai".


Sinh năm 2013, Huỳnh Nhã Đan sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào cùng chiều cao nổi trội, là một trong những tài năng nhí sáng có tiềm năng phát triển. Cô bé biết nhảy múa và ca hát, đã tham gia nhiều show diễn từ miền Nam đến Bắc, trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ.

Siêu nhí Huỳnh Nhã Đan bên Hoa hậu Thái Lan 2023 Chonnikarn Supittayaporn

Nhã Đan từng đoạt nhiều danh hiệu nổi bật như: Top 5 Miss Baby and Miss Fashion 2023; Á quân 2 Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam 2024. Ngoài ra, cô bé cũng tham gia nhiều show diễn sự kiện, sinh nhật và lễ hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nam vương Quốc tế Thái Lan - Kim Thitisan Goodburn chúc mừng Nhã Đan

Cuộc thi Siêu Mẫu Nhí Toàn Năng 2024 do kênh truyền hình VOVTV phối hợp với Công ty Cổ phần Media Tân Thành An tổ chức và sản xuất. Từ những ngày đầu của vòng casting, Nhã Đan đã chứng tỏ sự xuất sắc của mình với khả năng catwalk và biểu cảm tuyệt vời trên sân khấu.


Với sự nỗ lực không ngừng, cô đã vượt qua hàng ngàn ứng viên chính thức giành được giải thưởng "Siêu mẫu nhí tài năng đặc biệt 2024" trong đêm chung kết toàn quốc. Với sự tự tin, nỗ lực và niềm đam mê, Huỳnh Nhã Đan hứa hẹn sẽ là một tên tuổi sáng giá trong làng mẫu ảnh nhí Việt Nam trong tương lai.


Chưa dừng lại ở đó, mới đây Nhã Đan đã chính thức ghi danh mình ở một chương trình đặc biệt Tìm kiếm Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch 2024 "GoldStar Ambassador 2024". Đến với chương trình, Nhã Đan mong muốn sẽ mang đến một hình ảnh thật đẹp và vô cùng ý nghĩa, cùng nhau khám phá những nét đẹp văn hóa của người dân tộc, giới thiệu với bạn bè quốc tế thông qua hình ảnh một đại sứ văn hóa du lịch xinh đẹp.

Nhã Đan tham gia Tìm kiếm Đại Sứ Văn Hóa Du Lịch 2024 "GoldStar Ambassador 2024"

Là một ứng viên tiềm năng tại chương trình "GoldStar Ambassador 2024" năm nay, với lòng đam mê của mình, Nhã Đan dự định tạo ra những bước tiến mới trong đam mê và khám phá các cơ hội mới để phát triển bản thân.


Ivan Nguyen | Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT