Được tạo bởi Blogger.

Lamita Academy ra mắt chương trình rèn luyện bằng vũ đạo dành riêng cho người Việt

Sau thời gian nghiên cứu và làm việc nghiêm túc của Giám đốc chuyên môn Trần Ly Ly và tập thể các HLV Master, Lamita Academy đã cho ra mắt Lasalba - chương trình rèn luyện sức khỏe bằng vũ đạo dành riêng cho người Việt độc quyền trong hệ thống Lamita.

Lamita Academy ra mắt chương trình rèn luyện bằng vũ đạo dành riêng cho người Việt.

Lamita là đơn vị đầu tiên đưa Zumba về Việt Nam và chuẩn hóa học liệu, bài giảng theo thể trạng người Việt với tiêu chí dễ - vui - gắn kết. Với lịch sử 7 năm hình thành và phát triển, tối 31/11 Lamita chính thức phát động sự kiện Lamita Instructor Day với chủ đề Star's Night.
Lamitalà đơn vị đầu tiên đưa Zumba về Việt Nam và chuẩn hóa học liệu, bài giảng theo thể trạng người Việt với tiêu chí dễ - vui - gắn kết.

Chương trình là đêm vinh danh và tri ân các huấn luyện viên đã cống hiến, gắn bó cùng Lamita trong suốt chặng đường 7 năm phát triển.

Đồng thời đây cũng là dịp để các huấn luyện viên và các học viên các thời kỳ cùng nhau nhìn lại chặng đường Lamita đã đi qua, những thành quả mới mà Lamita gặt hái được và mục tiêu vì cộng đồng Lamita hướng đến trong tương lai thông qua Đại tiệc nhảy hơn 1.000 người.

Lasalba là chương trình tập luyện kết hợp giữa dancing và fitness, được xây dựng cá nhân hóa cho người tập tùy theo khả năng vận động, độ tuổi, thể lực và giới tính.

Chia sẻ về hành trình đưa vũ điệu trở thành món ăn tinh thần, lan tỏa niềm vui sống cho người Việt, CEO Lamita Dance Fitness - Vũ Thị Thùy Linh tâm sự: "Chúng tôi phát triển phương pháp rèn luyện sức khỏe bằng vũ điệu từ nhiều năm qua. Trong thời gian dài làm và phát triển bộ môn Zumba, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về thị hiếu, thói quen cũng như điểm khác biệt về tâm lý của người Việt khi tham gia tập luyện.

Chính vì có sự nghiên cứu kỹ đó mà chúng tôi đã nghiên cứu ra bộ môn phù hợp xây dựng những yếu tố về cảm xúc cho người tập.

Đối với chúng tôi khó khăn nhất là việc người Việt hay e ngại và lười tập luyện. Vậy nên làm thế nào để họ có cảm xúc tập luyện, làm thế nào để họ biến tập luyện thành đam mê, đó là điều trọng yếu trong nghiên cứu sản phẩm của Lamita.

CEO Lamita Dance Fitness - Vũ Thị Thùy Linh.

Khi chúng tôi đã tìm ra cách để người tập có được cảm xúc và xây dựng được cảm xúc cho họ từ lúc chưa biết gì, từ những người e dè, ngại ngần trở thành đam mê và "điên cuồng" với vũ điệu, biến việc tập luyện không chỉ là tập luyện hàng ngày mà trở thành món ăn tinh thần thì họ đến lớp tạo được sự gắn kết cộng đồng, đến lớp để rèn luyện sức khỏe, đến lớp để chia sẻ những câu chuyện hàng ngày của mình và quan trọng là đến lớp để kết nối những năng lượng tích cực giữa những người trong cùng tập thể, cùng lớp với nhau".

Lasalba là chương trình tập luyện kết hợp giữa dancing và fitness, được xây dựng cá nhân hóa cho người tập tùy theo khả năng vận động, độ tuổi, thể lực và giới tính.

Cá nhân hóa theo độ tuổi, thị hiếu có các chương trình:

- LASALBA STAR: chương trình tập luyện cho trẻ từ 4-12 tuổi.

- LASALBA TRENDY: dành cho thiếu niên từ 15-23 tuổi.

- LASALBA FIT: dành cho chị em lứa tuổi 25-45 tuổi.

- LASALBA GOLD: dành cho những người có thể lực hạn chế, độ tuổi từ 50 trở lên cần sự dẻo dai và uyển chuyển nhẹ nhàng, tốt cho xương khớp.

- LAMOMMY: trị liệu bằng âm nhạc và chuyển động cơ thể cho phụ nữ mang thai.

Cá nhân hoá theo khả năng vận động, thể lực có các chương trình:

- Với những người chưa từng biết đến dancing hay chuyển động theo âm nhạc hãy tham gia các lớp tập LEARN IT.

- Người có thói quen tập luyện và chuyển động cơ thể nhưng chưa thực sự tự tin để có thể hòa nhịp bất kể lớp tập nào thì FEEL IT, LOVE IT là những khóa tập phù hợp.

- Với người đã tập lâu năm, cần những bài tập mang tính thử thách, tính liên kết các phần cơ thể chuyên sâu và đặc biệt âm nhạc cập nhật đổi mới liên tục thì các lớp tập CRAZY luôn mang đến nguồn cảm hứng tập luyện mỗi ngày.

Zumba giúp lan tỏa năng lượng tích cực, niềm vui sống cho người tập.

Toàn bộ hệ thống âm nhạc, choreo, các bài tập được tính toán mức tiêu hao năng lượng đều do Lamita xây dựng và độc quyền.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT