Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ Ca sĩ Doanh nhân Chung Tử Lưu - Người đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe

Ra đời với sứ mệnh như một món quà ý nghĩa để hỗ trợ sức khỏe cho mọi người, Tân Tú Quỳnh đã thành công xâm nhập vào thị trường Việt với tính năng tốt.


Thương hiệu của Nam doanh nhân Chung Tử Lưu đã giúp đỡ hàng ngàn trong việc cải thiện sức khỏe của mình. Đó cũng chính là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực của anh trong suốt chặng đường từ một ca sĩ đình đám ở thập niên 80 cho đến khi bén duyên sang con đường kinh doanh. Cùng khám phá xem hành trình của anh diễn ra ý nghĩa như thế nào nhé!

* Xin chào anh Chung Tử Lưu, rất vui được gặp anh hôm nay, anh có thể giới thiệu qua về mình cho mọi người cùng biết được không?

Chào mọi người! Tôi là Chung Tử Lưu - người con của đất nước Việt nhưng hiện tại mình đã định cư ở Hoa Kỳ trong hơn 30 năm qua. Trước khi quyết định sống và làm việc tại đất nước mới, tôi cũng đã từng có một hành trình đầy ý nghĩa khi còn là ca sĩ ở Việt Nam. Trên hành trình nghệ thuật của mình, tôi may mắn khi gặt hái được thành công từ khá sớm bằng việc trở thành giọng ca giành được 2 huy chương vàng trong 2 cuộc thi đơn ca mùa xuân năm 1982 tại Sài Gòn. Có thể nói, đây cũng là cột mốc đánh dấu tên tuổi của tôi trong làng nhạc Việt, để từ đó tôi nhận được nhiều lời mời tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ trong cả nước.


* Có phải trước đây anh từng thành lập trung tâm băng nhạc ca dao là xuất phát điểm của những ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Quang lê Trường Vũ Hồng Trúc?

Đúng rồi, khi mới sang Mỹ tôi ký hợp đồng hát với Trung tâm Hải Âu cùng với Dalena - Mỹ Huyền - Randy. Sau khi kết thúc hợp đồng tôi thành lập trung tâm ca dao, lúc đầu để ra mắt những sản phẩm do mình hát, sau những album đầu rất thành công tôi mới tìm hiểu thêm những nhân tố mới đầu tiên là Trường Vũ và Hồng Trúc. Tôi gần như bỏ nghề để tập trung vào những ca sĩ của mình, sau khi Trường Vũ thành công tôi lại được Quang Lê tìm đến và tôi rất hãnh diện vì những ca sĩ do mình chăm chút, hướng dẫn truyền đạt kinh nghiệm. Tôi có phòng thu âm và chính tay tôi thu âm rất nhiều bài cho các ca sĩ này vừa thu, vừa chỉnh sửa, vừa uốn nắn, vừa truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn và cũng học lại từ các bạn ấy nhiều điều hay. Tôi rất vui vì các bạn ấy giờ đã thành những ngôi sao lớn hoặc trở thành giọng ca được nhiều người ưa thích.

Cũng nhờ những kinh nghiệm, tôi mới được ban giám đốc của Jet studio, MC Minh Quân mời vào làm Giám khảo các chương trình gameshow ca nhạc như: "Hãy Nghe Tôi Hát", "Người Kể Chuyện Tình", "Sao Nối Ngôi"... cùng những năm tháng hoạt động chuyên nghiệp cho các đài TH của người Việt tại Mỹ (hiện tại là VFTV).

Tôi đã từng làm gương mặt đại diện cho vài sản phẩm cũng như làm xướng ngôn viên phỏng vấn nhiều nhà đại lý, nhà sản xuất trên truyền hình Hải ngoại nên được họ tặng thảo dược để dùng. Từ các sản phẩm đó, tôi đã khám phá được nhiều điều hay, rồi từ đó người quen, khách ái mộ hay gọi, nhắn tin hỏi thăm nhờ mua giúp. Trong mùa dịch covid 19 năm 2020-2022, sau khi tôi rút cổ phần ra khỏi 1 đài truyền hình, tôi quyết định mở Tân Tú Quỳnh vào tháng 4/2021 để theo đuổi niềm đam mê thảo dược của mình.


* Được biết, thương hiệu kinh doanh của mình ra đời như là một món quà đối với mọi nhà. Vậy hành trình kinh doanh ấy đối với anh có gì ý nghĩa không?

Tôi nghĩ mỗi sự bén duyên với ngành nghề đều mang một giá trị ý nghĩa khác nhau. Trải qua quãng thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi tại Việt Nam, tôi hay gặp nhiều tình trạng mất ngủ và đau nhức xương khớp vì đứng ở sân khấu khá nhiều, nên khi qua một đất nước phát triển như Hoa Kỳ tôi rất khát khao tìm ra được giải pháp giúp mình khắc phục tình trạng này. Sau thời gian tìm hiểu tôi quyết định thành lập Công ty Tân Tú Quỳnh như là một cơ hội để thỏa mãn đam mê về thảo dược. Cũng chính vì thế, mà tôi mong muốn được giới thiệu sản phẩm đặc biệt này đến với mọi người Việt để giúp mọi nhà hỗ trợ sức khỏe, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để duy trì hoặc cải thiện cơ thể.

* Cơ hội nào giúp anh quảng bá, phát triển và đưa thương hiệu đến tay người tiêu dùng rộng rãi?

Từ khi thành lập Tân Tú Quỳnh, tôi có cơ hội được hợp tác với nhiều đại lý, công ty uy tín của Hàn quốc và Hoa Kỳ để giới thiệu và bán sản phẩm cho công ty của họ. Đặc biệt hơn tôi vinh dự được tham gia show truyền hình "Chuyện phố phường" của VFTV, đây là show đình đám nhất hiện nay với bộ ba Trang Thanh Lan - Chung Tử Lưu và Lê Hoàng Mỹ Linh, chính nhờ show này, nhiều sản phẩm vô danh trong cộng đồng Việt trở thành hữu danh. Đa phần chúng tôi dùng trước và chia sẻ trải nghiệm của mình, vậy mà thành công, từ đó góp phần xây dựng Tân Tú Quỳnh vững chắc và phát triển mạnh hơn. Năm ngoái, tôi gặp được đại diện một tổng công ty sản xuất lớn của Mỹ với nhà máy, họ có bằng sáng chế, dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao và làm theo yêu cầu của khách hàng… họ đã mời tôi hợp tác để sản xuất ra những sản phẩm thảo dược dưới tên thương hiệu Tân Tú Quỳnh. Các sản phẩm được sản xuất và bán ở mức giá nhất định, được công bố rõ ràng và sẽ không bị phá giá trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện tại, vậy là các dòng sản phẩm mới của Tân Tú Quỳnh ra đời. Từ tất cả các sản phẩm hắc nhân sâm, an cung ngưu hoàng, chai giảm đau SD, các sản phẩm thảo dược cao cấp của Nhật Bản - Hàn Quốc - Mỹ và dòng dược thảo đa dạng của Tân Tú Quỳnh như L88… đều được khách hàng ủng hộ.


Vậy sứ mệnh trong kinh doanh của anh là gì, thưa anh?

Sứ mệnh Tân Tú Quỳnh là mang tới một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mọi người, đồng thời tối ưu hóa khả năng hình thành bệnh nhờ những loại thảo dược quý hiếm. Tân Tú Quỳnh tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tự nhiên và hiệu quả để cải thiện sức khỏe và sự hài lòng của người tiêu dùng. Sản phẩm còn có thể giúp loại bỏ độc tố và chất cặn tích tụ trong cơ thể, giúp cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng và hệ thống cơ thể. Bên cạnh đó còn làm giảm căng thẳng, tăng cường tinh thần, giúp người dùng cảm thấy thư thái và sảng khoái hơn.


* Định hướng trong tương lai sẽ phát triển như thế nào?

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào tìm tòi thêm các dòng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới, dựa trên nhu cầu của thị trường và tiên đoán về xu hướng sức khỏe và làm đẹp. Công ty sẽ định hướng mở rộng thị trường của mình, bao gồm việc mở rộng ra các khu vực mới, cả trong và ngoài nước. Và đặc biệt không quên chú trọng vào chất lượng và sự an toàn của tất cả các khách hàng. Nhấn mạnh vào việc mở rộng dòng sản phẩm của mình để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau.

* Xin cảm ơn buổi chia sẻ ý nghĩa ngày hôm nay, chúc anh luôn có nhiều sức khỏe và thành công trên chặng đường của mình.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA