Được tạo bởi Blogger.

HipFest Uni 2019: Sân chơi sáng tạo, giao lưu học hỏi hứng khởi và đầy bất ngờ dành cho các bạn trẻ đam mê vũ đạo

Hipfest là một chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm trong và ngoài nước, quy mô trên 16 quốc gia. Ngoài ra chương trình còn mở rộng thể loại thi Nhảy biểu diễn dành cho đối tượng học sinh - sinh viên tham gia.

HipFest Uni 2019: Sân chơi sáng tạo, giao lưu học hỏi hứng khởi và đầy bất ngờ dành cho các bạn trẻ đam mê vũ đạo.

Nối tiếp mùa giải 2018, HipFest Uni 2019 càng trở nên chuyên nghiệp hơn, mạnh mẽ hơn và nhiều yếu tố bất ngờ, mang đến một làn gió mới với 2 chủ đề tùy chọn "Bảo vệ môi trường" và "Định hướng nghề nghiệp" được trình diễn bởi sự tham gia của 24 nhóm nhảy đến từ khắp các trường THPT, Đại học khu vực TPHCM và Bình Dương.

Các đội thi sẽ phải thuyết phục Ban giám khảo qua bài trình diễn ở vòng 1 để được chọn vào vòng 2, tại vòng này cũng là vòng thi vô cùng quan trọng cần thể hiện rõ nội dung của 2 chủ đề mà chương trình đặt ra. Người cầm cân nảy mực cho mùa giải năm nay là những ban giám khảo chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và cống hiến cũng như có sức ảnh hưởng lớn trong giới hiphop Việt.



Đầu tiên phải kể đến Giám khảo đạo diễn Việt Max. Việt Max - một dancer gạo cội và là một nghệ sĩ có tiếng tại Việt Nam. Không chỉ giới underground, cái tên Việt Max có lẽ không xa lạ gì với cộng đồng hiphop nói riêng và cả trong làng giải trí Việt Nam nói chung khi anh là một trong những người tiên phong gầy dựng nên nền tảng hiphop Việt Nam. Với bề dày nhiều năm gắn bó tâm huyết với nghề, anh vẫn miệt mài không ngừng đưa hiphop ngày càng phát triển, làm trọng tài cho các giải đấu trên toàn quốc hay ra nước ngoài thi đấu, biểu diễn. Việt Max đã tham gia dựng bài kiêm giám khảo cho chương trình So You Think You Can Dance mùa thứ 2.

Hiếu Technicz là thế hệ tiếp nối đầy tài năng và sáng tạo. Thành tích của Hiếu Technicz trong giới hiphop cũng đáng nể: Giám khảo VTC Audition 2009, Giám khảo cuộc thi Megastar Championship 2011 - 2013, Giám khảo Dance Battle khu vực TPHCM - VUG 2018. Ngoài ra, anh còn tham gia biên đạo và biểu diễn cho nhiều show truyền hình lớn trong nước.

Đạo diễn Việt Max (bên trái) và Hiếu Technicz (bên phải).



Giám khảo quốc tế Mutsolace - Đại sứ HipFest tại Vương Quốc Anh. Mutsolace hiện đang là Giám đốc nghệ thuật & sáng tạo, người quản lý, biên đạo múa, vũ công, nhà giáo dục, nhạc sĩ & diễn viên.

Anh hiện đang sống và làm việc tại London, từng được đào tạo tại Học viện S.E.A.D. Với phong cách kết hợp từ sự mạnh mẽ của krump và sự uyển chuyển của mình, Mutsolace đã thực hiện rất nhiều dự án cho cộng đồng liên quan đến thu âm, thời trang và biểu diễn nghệ thuật vòng quanh châu Âu nhằm kết nối giữa văn hóa đường phố với cộng đồng. Mới đây anh đã có màn ra mắt diễn xuất trong bộ phim "Cat of the Movie" của đạo diễn Tom Hooper.

Ngoài ra, Mutsolace còn có những tác phẩm khiêu vũ của riêng mình như: King'D'Om (Immersive production) at Platform Southwark, 'Refraction on attachment' (Resolutions 2016), 'Pacific Dreams' (Resolution 2018).




HipFest UNI 2019 sẽ là những giây phút bùng nổ, phấn khích, cao trào đến nghẹt thở và vỡ òa trong cảm xúc trong những giai điệu chiến thắng.

Được sự ủng hộ và chủ trì của Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị TPHCM cùng với Cộng đồng du học sinh quốc tế iAN trong việc tổ chức thực hiện, có thể nói chương trình HipFest Uni 2019 là một mùa giải đáng được mong đợi nhất và quan tâm của giới trẻ học sinh sinh viên, sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2019.

Để có thêm thông tin chi tiết, thể lệ tham gia và kế hoạch hoạt động, các bạn trẻ có thể theo dõi sự kiện tại Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4A Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TPHCM.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT