Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Hoàng Kiều Ly hóa quý cô thanh lịch đi xem thời trang

Tham dự sự kiện thời trang mới đây, người đẹp - doanh nhân Hoàng Kiều Ly gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cổ điển thanh lịch.

Người đẹp Hoàng Kiều Ly hóa quý cô thanh lịch đi xem thời trang.

Tham dự một sự kiện thời trang mới đây, Hoàng Kiều Ly chọn cho mình phong cách quý cô với thiết kế váy trắng phom dáng cổ điển trễ vai cùng chân váy bút chì tiệp màu. Người đẹp làm tóc phồng ôm sát đầu cùng phụ kiện vòng ngọc trai trên đầu ấn tượng. Cô kết hợp túi xách hiệu màu đỏ mini bắt mắt cùng giày mũi nhọn sang trọng.

Người đẹp Hoàng Kiều Ly.


Bộ trang phục mang đến sự sang trọng, quý phái cho Hoàng Kiều Ly pha chút sự gợi cảm nhẹ nhàng. Góp mặt cùng dàn người đẹp trong sự kiện, Hoàng Kiều Ly được nhiều lời khen ngợi với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục.




Là 1 tín đồ mê thời trang, Hoàng Kiều Ly luôn cập nhật xu hướng và lựa chọn những thiết kế có màu sắc hợp với guu của bản thân. Cô cho biết: "Phụ nữ nên biết cách làm đẹp để khiến mình nổi bật. Không chỉ đẹp về ngoại hình, da khỏe, dáng đẹp mà còn biết lựa chọn style trang phục phù hợp với vị trí, công việc, tính cách cũng như từng không gian mình tới".

Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT