Được tạo bởi Blogger.

Toản Bùi - Chàng soái ca tài chính khiến cộng đồng mạng "điêu đứng" là ai?

Là một chàng trai được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, Toản Bùi còn được chú ý bởi khả năng hoạt ngôn cũng như tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh đã truyền nguồn năng lượng tích cực đến các bạn trẻ, đặc biệt là những người luôn theo dõi và dành tình cảm cho anh.


Mới đây, bức ảnh một anh chàng với ngoại hình ấn tượng trong bộ trang phục chuẩn soái ca đã chiếm spotlight mạng xã hội. Làn da trắng sáng, đôi mắt biết cười cùng phong cách thời trang chuẩn "bạn trai quốc dân" đã khiến hội chị em rần rần.

Ngay lập tức danh tính của anh được dân mạng, đặc biệt là các cô nàng tích cực “săn lùng”. Được biết, "soái ca" này cũng không phải ai xa lạ, chính là Toản Bùi - chàng trai được mệnh danh là "hot boy tài chính".


Ấn tượng đầu tiên về Toản Bùi là vẻ ngoài nam tính, điển trai và có chút lạnh lùng. Nhưng khi tiếp xúc, điều khiến chàng trai Hà Nội được mọi người quý mến chính là sự vui tính và khiêm tốn khi nhắc về thành tích của mình.

Anh là nhân viên kinh doanh của các ngân hàng lớn như: VPBank, Seabank, Truyền hình cáp Việt Nam; nhân viên kinh doanh của hãng xe Mazda Phạm Văn Đồng. Bên cạnh đó, anh còn theo đuổi đam mê nghệ thuật khi tham gia diễn xuất và làm mẫu ảnh. Với mỗi công việc, Toản Bùi đều đạt được những thành tích nhất định và luôn hoàn thành xuất sắc trong từng vai trò được đảm nhiệm.


Khi được hỏi về chi tiết nào trên gương mặt khiến anh tự tin nhất, anh liền trả lời đó là nụ cười: "Vì tính chất công việc phải luôn gặp gỡ, tiếp xúc với rất nhiều khách hàng nên bản thân phải mang đến những nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ cho người đối phương. Và đó là lý do Toản luôn cố gắng cười thật nhiều mỗi ngày".

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, anh chàng sinh năm 1995 này còn khiến phái nữ "phát cuồng" với những phong cách thời trang hot hit. Năng động, trẻ trung trong những bộ outfit cá tính; chuyên nghiệp, lịch lãm trong những bộ suit đẳng cấp.


"Mình không nhất thiết bó buộc theo một phong cách cố định nào cả, chỉ đơn giản là phù hợp và cảm thấy thoải mái thì mình sẽ lựa chọn. Bên cạnh đó thì mình luôn mong muốn thay đổi bản thân, phù hợp với nhiều phiên bản khác nhau để phục vụ cho đam mê diễn xuất của mình".

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của anh thu hút gần 12.000 lượt người theo dõi, mỗi bài viết đều nhận được nhiều lượt like, lời khen có cánh. Việc sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội đã mở ra rất nhiều cơ hội trong công việc cho Toản Bùi.


Nếu nói một câu để hình dung về chàng trai này, chỉ có thể nói cậu là một người trẻ tài năng đúng chuẩn. Toản Bùi là đại diện tiêu biểu cho một thế hệ người trẻ sáng tạo, cởi mở, không ngại thay đổi, không ngừng thử thách bản thân để chạm đến những tầm cao mới. Sinh ra trong một xã hội ảnh hưởng nhiều bởi internet và công nghệ, Toản Bùi có cơ hội cập nhật những xu hướng tiến bộ trên thế giới một cách nhanh chóng. Từ đó, anh chủ động phát triển và sẵn sàng thay đổi hướng đi sự nghiệp của mình bằng kiến thức và sự hiểu biết về thế giới xung quanh.

Bước chân ra từ ĐH Lâm nghiệp Hà Nội, anh không ngại tìm kiếm cơ hội mới, con đường mới cho mình, thử sức trong nhiều lĩnh vực, Toản đã khám phá được đam mê thực sự của bản thân, và anh luôn nỗ lực hết mình để thực hiện đam mê ấp ủ.



Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh tâm sự: "Mình vẫn làm tốt vai trò Sale kinh doanh của ngân hàng, giúp mọi người có được nhiều cơ hội nắm giữ tài chính thông minh. Bên cạnh đó, đam mê diễn xuất là thứ mình luôn theo đuổi. Mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, học hỏi và trao dồi nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân mỗi ngày".

L
Cùng tính cách khiêm tốn, luôn phấn đấu trong cuộc sống, Toản Bùi luôn có những mối quan hệ rất tốt đẹp. Anh hăng hái tham gia tất cả các hoạt động xã hội, phong trào thi đua của đơn vị, nhiệt huyết và chân thành - đó chính là phương châm sống của "chàng soái ca quốc dân".,



Không cần phải kiếm tìm đâu xa, những chàng "soái ca" như Toản Bùi luôn hiện diện giữa đời thường. Họ đang không ngừng cố gắng nỗ lực và vươn lên để tỏa sáng bằng năng lực vượt trội. Còn bạn thì sao? Hãy trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình nhé.

Tìm hiểu về chàng trai tài năng tại:


Mỹ Diệp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT