Được tạo bởi Blogger.

LEO Đình Bảo: "Không sống vì tiền và danh, tôi chẳng ngán ai!"

LEO Đình Bảo là cái tên được bàn tán nhiều trong giới nhiếp ảnh và thời trang thiết kế. Bên cạnh những tài năng thì anh chàng còn được chú ý với tính khí khó gần và lối sống đa cảm xúc đầy thú vị.

LEO Đình Bảo: "Không sống vì tiền và danh, tôi chẳng ngán ai!"

Cùng lắng nghe chia sẻ của "bá chủ cảm xúc" trong làng nhiếp ảnh Art này.

- Xin chào LEO Đình Bảo. Qua nhiều ý kiến khán giả cho là mỗi chương trình LEO xuất hiện là một tính cách khác, LEO ngoài đời khó tính và cực đoan. Anh nghĩ thế nào về điều này?

Tôi xin lỗi vì đã không tiếp tục sống đúng ý của các bạn, tôi sống đúng bản thân quá nên sự nhận định khác biệt trong mỗi chương trình là hiển nhiên với kẻ quá bản năng như tôi.

Mọi đánh giá đều đúng, xét trên trình độ và kỹ năng nhìn nhận của người phán xét. Còn về phía góc nhìn của tôi thì tôi hài lòng. Vì tôi muốn tôi hạnh phúc với cảm xúc của mình mỗi ngày.



- LEO có nghĩ sẽ gây phản cảm với người đối diện nếu mình sống quá đúng với bản thân? Và điều gì làm anh có trạng thái bất cần một cách ngạo nghễ như thế?

Sống đúng đạo đức và pháp luật với nơi cư trú ra thì LEO tôi chẳng ngán ai. Bới lẽ người như tôi rất hiếm hoi trong xã hội, nên đám đông chưa bằng lòng cũng là lẽ thường tình. Phải cảm thông cho họ.

Một đứa trẻ không gia đình, không sợ cái chết, một mình sống với xã hội thì bản năng bảo vệ bản thân trỗi dậy. Khi tôi trở về từ cái chết thì tiền và danh tiếng là hai thứ không cám dỗ được tôi. Tôi sống vì lòng yêu nghệ thuật nhiếp ảnh nên chỉ cần tiếp tục được cống hiến là tôi hạnh phúc. Không cần nhìn mặt ai để sống, tiếp cận ai để nổi hay giả vờ yêu ai để có tiền.



- Cá tính bản thân cực kỳ mạnh, anh sẽ đối xử thế nào với người ghét mình?

Tôi yêu họ. Không có ai ghét mà không liệt kê hết các thứ xấu xa từ người làm họ ngứa mắt. Đó là các bậc thầy giúp tôi nhìn khuyết điểm nhanh nhất. Tất nhiên là điều liệt kê đó có tính xây dựng. Còn ghét theo bản năng chỉ làm mọi cách để hả hê cơn ganh ghét, thì tôi xót xa cho sự trưởng thành muộn của họ.

- Bá chủ cảm xúc là cụm từ không ngoa đối với anh. Anh có thích cái tên này không? Và anh có buồn với cách sống đơn độc khi "đi ngược dòng"?

"Tên đồ tể cực đoan" đó là cụm từ tôi nhận xét về mình. Khi không quen với đơn độc thì ai cũng sợ nỗi sợ "một mình". Khi vượt qua nỗi sợ thì yêu "một mình" tha thiết. Và tôi là như thế!

Ngai vàng chỉ đủ chỗ cho một người. Hiểu được bản thân là ngai vàng quý nhất của đời làm người, tôi hiểu mình không chỉ chống đối thế giới mà để phát huy kỹ năng bản thân phục vụ xã hội.

Tôi phải hiểu mình thì mới đủ sức giúp kẻ khác. Tôi phải lấy tiền thì mới có tiền giúp đỡ người khác. Tôi phải khỏe mạnh thì mới đủ sức khỏe làm điều gì tốt cho người khác.



- Qua chia sẻ thật sự rất đối lập với ngoại hình. Suy nghĩ của anh rất thú vị và trưởng thành. Đúng là không thể không nói LEO là người nhiều cảm xúc và ngông cuồng có chủ đích một cách quyến rũ.

Cảm ơn về lời nhận xét. LEO Đình Bảo cũng mong muốn mình cứ là mình đến hơi thở cuối cùng, giữ bản ngã để cấu thành tổ hợp giá trị kinh nghiệm, đợi thời cơ thì chia sẻ cho các bạn trẻ sau này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT