Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu 2018 Lý Thiên Nương đồng hành trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên Trường thẩm mỹ New Gem Education.

Ngày 30/10 vừa qua, Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem Education đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên thuộc các chuyên ngành Nail, Make Up, Spa và Phun Xăm. Chương trình diễn ra trong không khí sôi động và hân hoan của các giáo viên, học viên sau một quãng thời gian nhiệt tâm hướng dẫn và học tập miệt mài.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu 2018 Lý Thiên Nương đồng hành trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên Trường thẩm mỹ New Gem Education.

Đến với buổi lễ, bên cạnh các khách mời đặc biệt, Doanh nhân - Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu 2018 Lý Thiên Nương nổi bật và cuốn hút trong chiếc váy dạ hội xanh xinh đẹp, như một hình tượng công chúa đầy quyền lực. Với gương mặt thân thiện cùng với nụ cười khả ái, Hoa hậu Lý Thiên Nương luôn là tâm điểm trong suốt buổi lễ.


Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn tặng hoa cảm ơn Hoa hậu Lý Thiên Nương.

Được biết, ngoài giải thưởng cao quý trong cuộc thi sắc đẹp vừa qua, Lý Thiên Nương còn là một nữ doanh nhân thành đạt với hàng loạt doanh nghiệp và cơ sở riêng của chính mình. Điều này càng làm tôn vinh giá trị giải thưởng mà cô đạt được, xứng đáng cho hình tượng của người phụ nữ hiện đại, một giá trị cho tài sắc vẹn toàn.




Thay mặt Ban giám đốc Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem Education, xin gửi lời cám ơn Doanh nhân, Hoa hậu Lý Thiên Nương và mong được đồng hành cùng cô trong những dự án sắp tới.

Huy Toàn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT