Được tạo bởi Blogger.

"Best Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế 2019" xướng tên Lý Thị Yến Vy vào Top 3 Sắc Màu Ấn Tượng

Cuộc thi "Besk Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế" là một sân chơi đầy ý nghĩa đối với những ai đam mê nghệ thuật và đang hoạt động trong các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ.

Vinh danh Lý Thị Yến Vy xuất sắc lọt Top 3 "Best Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế 2019".

Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Học viện thẩm mỹ New Gem và Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AITRAB nhằm tôn vinh và phát hiện những tài năng mới trong những lĩnh vực hoạt động kể trên.

(Ban giám khảo cùng thí sinh) Ca sĩ Đỗ Quyên - Chủ tịch Hiệp hội làm đẹp Quốc tế AITRAB - MC Phương Loan - NTK Tom Kara - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Hoa Hậu Nhân Ái Toàn Cầu Jolie Thơ Nguyễn - Á Vương Doanh Nhân Thế Giới 2019 Tăng Thiên Thành.

Yến Vy chia sẻ: "Em tên Lý Thị Yến Vy. Hiện tại em đang ở Quận 3, TPHCM. Em học tại Học viện thẩm mỹ New Gem chuyên ngành makeup. Cơ duyên đưa em tới với nghề này là em tham khảo rất nhiều nơi dạy học makeup và vô tình thấy tại New Gem đang có nhiều chương chình ưu đãi cho học viên khi đăng ký và em quyết định học khóa makeup chuyên nghiệp tại New Gem. Em đã học đuợc rất nhiều bài học makeup đa dạng kiểu tóc và các tone makeup hiện đại, và đặt biệt các thầy đã dạy cho em cách ứng xử với khách hàng khi makeup. Hai thầy rất là đặt biệt đối với em, thầy Thành và thầy Sang là những nguời mang lại rất nhiều kỷ niệm trong quá trình em học, rất ân cần, quan tâm và giúp đỡ cho học viên. Thầy hay tạo ra tiếng cuời cho lớp học. Bạn bè học viên rất hòa đồng. Em rất là vinh dự khi được danh hiệu cao quý trong ngành makeup và được giao lưu học hỏi rất nhiều từ cuộc thi, một sân chơi rất bổ ích và có giá trị. Trong tương lai em mong muốn sẽ được trở thành thành viên của Học viện thẩm mỹ New Gem, trợ giảng makeup để giúp đỡ phụ các thầy trong quá trình giảng dạy".


Cùng ngắm lại những hình ảnh của thí sinh Yến Vy trong đêm Bestskill nhé!

Cuộc thi Best Skills 2019 đã kết thúc trong sự thành công ngoài mong đợi. Những năm tới đây, hy vọng cuộc thi Best Skills sẽ còn tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho tất cả những ai đam mê các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ. Học viện thẩm mỹ New Gem xin cảm ơn tất cả các đối tác đã hỗ trợ để mang đến một đêm thi đầy sắc màu và đáng nhớ.

Học viện thẩm mỹ New Gem:

Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 093 987 8979


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT