Được tạo bởi Blogger.

Model Teen Tô Như Đình đảm nhiệm vị trí Veddete BST Hồn Việt của NTK Châu Đại Hải

Ngày 11/11 sắp tới, Fashion Show "Vũ Điệu Phương Đông" sẽ được diễn ra tại phim trường Nina Nguyễn, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều model đình đám.


Bên cạnh dàn sao hùng hậu, là những gương mặt model kid tài năng đại diện cho các BST cũng được săn đón. Trong số đó, Model Teen Tô Như Đình đã được xác nhận sẽ giữ vai trò Veddete cho BST Hồn Việt của NTK Châu Đại Hải.


Như Đình là một trong những người mẫu nhí nổi trội được nhiều "nhà mốt" chú ý. Tuy mới 13 tuổi đã cao 1m63 và vóc dáng chuẩn nặng 49 kg. Là gương mặt mẫu nhí từng xuất hiện trong show diễn "Giao Hòa - Amornia" giới thiệu BST "Haute Couture" của NTK Hoàng Hải tại Italia vừa qua, Như Đình để lại ấn tượng không kém cạnh những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt khi sải bước catwalk trên sàn runway.





Như Đình cũng từng sải bước trình diễn show Extra Man 2 của Thạc sĩ đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc và show D.A.M của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.




Trong bộ ảnh mới, Như Đình khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp. Mẫu nhí cho thấy được sự đa dạng khi theo đuổi hai phong cách thời trang đối lập, lúc thì cá tính, lúc lại sắc sảo.




Mặt khác, sau khi dần hòa nhập được với môi trường nghệ thuật, Như Đình bắt đầu thích nghe nhạc và nhảy, hát theo những bài nhạc yêu thích, từ nhạc Ấn Độ đến nhạc Âu Mỹ, nhạc Việt Nam và hiện giờ cô bé có đam mê với nhạc Kpop.



Model Teen Như Đình sẽ mang đến gì khi đảm nhiệm vị trí Veddete BST Hồn Việt của NTK Châu Đại Hải trong Fashion Show "Vũ Điệu Phương Đông", hãy cùng chờ đón!



Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA