Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Yến Trang sánh bước cùng Á hậu Thạch Thu Thảo với vi trí Đại Diện Hình Ảnh cho BST của NTK Châu Đại Hải

Mẫu nhí Yến Trang đã có buổi trình diễn đặc biệt cùng Á hậu Thạch Thu Thảo khi giữ vi trí Đại Diện Hình Ảnh. Sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ năng sân khấu và tài năng trình diễn chuyên nghiệp đã làm cho buổi trình diễn Bộ sưu tập Red Floruis của NTK Châu Đại Hải trở nên đặc sắc và cuốn hút.


Bên cạnh dàn sao hùng hậu, là những gương mặt model kid tài năng đại diện cho các BST cũng được săn đón. Trong số đó, Mẫu nhí Yến Trang giữ vai trò Đại Diện Hình Ảnh cho BST Red Floruis Của NTK Châu Đại Hải.


Yến Trang tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Yến Trang, là học sinh lớp 4.1 trường Tiểu học Tân Phước Khánh, Bình Dương. Từ nhỏ, Yến Trang đã có đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là đàn, nhảy, ca hát và trình diễn thời trang. Đam mê catwalk đến với cô bạn nhỏ này rất đỗi tự nhiên như thế. Chỉ thường xuyên xem các chương trình nghệ thuật mà không biết từ lúc nào, Yến Trang đã yêu thích những bước di chuyển trên sàn runway. Từ đó, cô bạn tự mình tập luyện trước gương và bắt chước thần thái sao cho giống nhất.



Dù bén duyên với sàn diễn chuyên nghiệp chưa lâu nhưng cô bé Yến Trang cũng đã "bỏ túi" cho mình kha khá những thành tích như tham gia các show thời trang tiếng tăm như: Spacewalk Kids Fashion Design Runway 2023,...

Ngoài sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao vượt trội, Yến Trang có đôi mắt biết nói, cô bé luôn lấy nó làm "vũ khí" để hạ gục trái tim người hâm mộ. Từ thần thái đến kỹ năng, Yến Trang dần chứng tỏ sự tiến bộ của mình qua từng show thời trang. Giờ đây Yến Trang có thể chứng minh được thực lực của mình.


Yến Trang tỏa sáng trên sàn catwalk cùng Á hậu Thạch Thu Thảo

Mẹ của Yến Trang cho hay: "Ngay từ bé, Yến Trang đã bộc lộ năng khiếu khi bước đi trong nhà cho mẹ xem hoặc mở các chương trình người mẫu trên tivi biểu diễn. Lớn hơn một chút thì bé chủ động xin mẹ tìm trường đào tạo để con đi học. Cứ thế, mọi thứ đến với bé cũng khá tự nhiên. Tôi chỉ ở bên cạnh hỗ trợ và ủng hộ hết lòng cho con".

Bộ sưu tập Red Floruis của Nhà thiết kế Châu Đại Hải thực sự là điểm nhấn của sự kiện. Màu đỏ rực rỡ trong bộ sưu tập không chỉ thể hiện sự may mắn mà còn biến mọi khoảnh khắc trong năm mới trở thành khoảnh khắc tỏa sáng. Điểm độc đáo của bộ sưu tập là sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện. Các phụ kiện hoa cài đầu, mũ công nương theo phong cách cổ điển đã được chọn lựa kỹ lưỡng và kết hợp đồng điệu cùng những bộ trang phục mang tông màu đỏ quyến rũ.





Trong thời điểm cuối năm, khi mọi người đều nô nức chuẩn bị cho những bữa tiệc đón Tết, màu đỏ trở thành lựa chọn hàng đầu. Màu này không chỉ kích thích tim đập nhanh, tạo nên không khí ấm áp mà còn là biểu tượng của tình yêu và may mắn. Chính vì vậy, bộ sưu tập Red Floruis của Châu Đại Hải đã làm cho người mặc trở nên nổi bật và quyến rũ trong những bữa tiệc đặc biệt.



Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA