Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Yến Trang đảm nhiệm vị trí Đại Diện Hình Ảnh cho BST Hồn Việt của NTK Châu Đại Hải

Ngày 11/11 sắp tới, Fashion Show "Vũ Điệu Phương Đông" sẽ được diễn ra tại phim trường Nina Nguyễn, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều model đình đám.


Bên cạnh dàn sao hùng hậu, là những gương mặt model kid tài năng đại diện cho các BST cũng được săn đón. Trong số đó, Mẫu nhí Yến Trang đã được xác nhận sẽ giữ vai trò Đại Diện Hình Ảnh cho BST Hồn Việt Của NTK Châu Đại Hải.


Yến Trang tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Yến Trang, là học sinh lớp 4.1 trường Tiểu học Tân Phước Khánh, Bình Dương. Từ nhỏ, Yến Trang đã có đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là đàn, nhảy, ca hát và trình diễn thời trang. Đam mê catwalk đến với cô bạn nhỏ này rất đỗi tự nhiên như thế. Chỉ thường xuyên xem các chương trình nghệ thuật mà không biết từ lúc nào, Yến Trang đã yêu thích những bước di chuyển trên sàn runway. Từ đó, cô bạn tự mình tập luyện trước gương và bắt chước thần thái sao cho giống nhất.



Mẹ của Yến Trang cho hay: "Ngay từ bé, Yến Trang đã bộc lộ năng khiếu khi bước đi trong nhà cho mẹ xem hoặc mở các chương trình người mẫu trên tivi biểu diễn. Lớn hơn một chút thì bé chủ động xin mẹ tìm trường đào tạo để con đi học. Cứ thế, mọi thứ đến với bé cũng khá tự nhiên. Tôi chỉ ở bên cạnh hỗ trợ và ủng hộ hết lòng cho con".



Dù bén duyên với sàn diễn chuyên nghiệp chưa lâu nhưng cô bé Yến Trang cũng đã "bỏ túi" cho mình kha khá những thành tích như tham gia các show thời trang tiếng tăm như: Spacewalk Kids Fashion Design Runway 2023,...

Ngoài sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao vượt trội, Yến Trang có đôi mắt biết nói, cô bé luôn lấy nó làm "vũ khí" để hạ gục trái tim người hâm mộ. Từ thần thái đến kỹ năng, Yến Trang dần chứng tỏ sự tiến bộ của mình qua từng show thời trang. Giờ đây Yến Trang có thể chứng minh được thực lực của mình.




Dù không phải lần đầu tham gia show lớn, nhưng Yến Trang cũng rất hồi hộp. Yến Trang luôn cố gắng và nỗ lực hết sức để không phụ lòng cô đã dạy. Cô bé chia sẻ rằng bản thân luôn cố gắng để có thể làm quen với môi trường và có thể tự tin và mạnh dạn hơn khi tham gia những show lớn tương lai.



Mẫu nhí Yến Trang bộc bạch rằng: "Em rất biết ơn khi mọi người đã yêu thương và cổ vũ cho em. Con đường phía trước chắc chắn sẽ có nhiều thử thách, nhưng chỉ cần em cố gắng và chăm chỉ hết mình với đam mê, em tin là mọi thứ rồi sẽ được đền đáp". Cô bé hy vọng các khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để có thêm động lực học tập, trau dồi kinh nghiệm và theo đuổi đam mê nghề mẫu chuyên nghiệp.




Mẫu nhí Yến Trang sẽ mang đến gì khi đảm nhiệm vị trí Đại Diện Hình Anh cho BST Hồn Việt của NTK Châu Đại Hải, cùng đón chờ đón.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA