Được tạo bởi Blogger.

NTK Châu Đại Hải ra mắt BST My Angel tại Tuần Lễ Thời Trang Icon Style Fashion Week

Nhà thiết kế Châu Đại Hải vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang My Angel trong khuôn khổ sự kiện Icon Style Fashion Week ngày 21/4 tại Sân khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM.


Bộ sưu tập My Angel của NTK Châu Đại Hải sở hữu phong cách đa dạng, với những thiết kế đặc biệt nhưng hướng tới đại chúng với việc sử dụng màu vàng làm chủ đạo, tạo nên tổng thể mạnh mẽ hoàng gia hoàn toàn khác so với những thiết kế mang tính trình diễn trước đây.


"My Angel" của nhà thiết kế Châu Đại Hải sở hữu phong cách đa dạng, với những thiết kế đặc biệt, như những chiếc đầm theo phong cách hoàng gia hay những chiếc vest cực kỳ sang trọng thùng thình có họa tiết hoa.

NTK Châu Đại Hải


Bộ sưu tập với sự góp mặt của hàng loạt siêu mẫu tên tuổi như Siêu mẫu Dianka vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng, Top 5 Miss Universe Vietnam Phạm Thư... cùng Đại diện hình ảnh bộ sưu tập là mẫu nhí Bùi Phương Nhật Thanh, vị trí vedette là mẫu nhí Nguyễn Hoàng Thiên Kim, First Face là mẫu nhí Lê Nguyễn Thiên Ân... đã làm nức lòng người hâm mộ theo dõi trình diễn Bộ sưu tập "My Angel" lần này.






Ivan Nguyen | Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA