Được tạo bởi Blogger.

Sang Lê: Hiện thực hóa giấc mơ xây dựng Học viện đào tạo nghệ thuật trang điểm tầm cỡ

Với những bước ngoặt lớn trên hành trình lập nghiệp, Sang Lê của hiện tại đã tạo nên thương hiệu cho chính mình trong hình ảnh của một bậc thầy trong lĩnh vực Makeup Artist chuyên nghiệp.

Sang Lê: Hiện thực hóa giấc mơ xây dựng Học viện đào tạo nghệ thuật trang điểm tầm cỡ.

Không dừng lại ở đó, mong muốn lớn nhất của Master Sang Lê chính là tạo ra một học viện đào tạo bài bản, chuyên biệt cho các bạn trẻ thật sự yêu thích công việc makeup. Sang Lê Makeup Artist & Academy chính là đứa con tinh thần to lớn mà chàng trai giàu đam mê Sang Lê đã dồn rất nhiều tâm huyết để xây dựng.


Cũng như đã từng chia sẻ với báo chí về hành trình đến với nghề, làm nghề và trở thành một Master chuyên nghiệp, Sang Lê đã trải qua vô vàn những chông gai và thử thách để có được.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực makeup, Sang Lê đã mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và tạo uy tín với khách hàng trong và ngoài khu vực miền Tây. Sang Lê Makeup đã là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng không chỉ khách makeup mà còn cả về lĩnh vực Academy.


Sang Lê đã từng tự đứng ra tổ chức một buổi workshop với quy mô hoành tráng nhất miền Tây, gây được tiếng vang lớn. Sang Lê hy vọng thời gian tới sẽ tổ chức thêm được nhiều buổi workshop bổ ích và chuyên nghiệp để truyền đạt kiến thức và cảm hứng đến với những ai yêu thích nghề makeup. Chính những buổi chia sẻ kinh nghiệm này lan tỏa sâu rộng tiếng tăm và tay nghề của Sang Lê.


Không những thế, Sang Lê còn là một người rất nhạy bén với thời cuộc, trước sự phát triển thần tốc của thời đại 4.0, Makeup thật sự đã trở thành một trong những ngành nghề được lựa chọn hàng đầu vì mang tính nghệ thuật và tạo nên nguồn tài chính ổn định. Bằng kinh nghiệm nghề nghiệp và kỹ năng đào tạo chuyên nghiệp, Sang Lê đã đào tạo nên nhiều Makeup Artist lành nghề và được khách hàng ưu ái.


Sang Lê Makeup Artist & Academy thường xuyên tổ chức và khai giảng các khóa học trang điểm chuyên nghiệp và nâng cao tay nghề. Mỗi khóa học được Master Sang Lê xây dựng lịch trình rất bài bản và cụ thể. Ngoài ra khi đến với nhứng khóa học này, các bạn còn được học thêm kĩ năng mềm, cách tạo dựng hình ảnh cá nhân, post bài facebook, tiktok cho hiệu quả. Những ứng dụng cự hiệu quả cho nghề nghiệp thông qua việc hướng dẫn cách chụp ảnh, chỉnh ảnh sản phẩm, cách set đèn, set ánh sáng… để có hình ảnh sản phẩm chỉn chu nhất theo chuẩn của Master Sang Lê.


Tại khu vực miền Tây, rất nhiều bạn đam mê về lĩnh vực làm đẹp nhất là trang điểm nghệ thuật đã tìm đến với Học viện của Master Sang Lê nhằm nắm bắt cơ hội được tham gia trọn khóa học. Mỗi khóa học, Sang Lê chính thức đứng lớp, tập trung vào những chủ đề cơ bản makeup cô dâu: Các tone cô dâu mới nhất, dễ ứng dụng nhất; Các kĩ năng cần thiết để makeup cô dâu ứng dụng thực tế; Đặc biệt lớp nền full cover siêu bền với công thức đặc biệt từ Master Sang Lê.


Hy vọng rằng Sang Lê Makeup Artist & Academy sẽ ngày càng đón nhận được nhiều học viên, là nơi giúp các bạn phát triển được tài năng và sống trọn đam mê.

Sang Lê Makeup Artist & Academy

- Địa chỉ: 118/9/47b1 Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (đối diện cổng A sân vận động).

- Điện thoại: 0939123993


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT