Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp ảnh Tạ Thị Linh: Hành trình từ một DJ đầy quyến rũ đến danh hiệu "Người đẹp ảnh - Miss Vietnam Photo Model 2021"

Có lẽ giới giải trí của đất cảng Hải Phòng chẳng mấy ai còn xa lạ với cái tên DJ Lily bởi những hình ảnh chau chuốt và đầy nóng bỏng của một nữ DJ xinh đẹp và quyến rũ. Và mới đây, Lily đã khiến mọi người bất ngờ hơn khi cô tham gia Miss Vietnam Photo Model 2021 và giành cho mình danh hiệu "Người đẹp ảnh".

Người đẹp ảnh Tạ Thị Linh: Hành trình từ một DJ đầy quyến rũ đến danh hiệu "Người đẹp ảnh - Miss Vietnam Photo Model 2021".

Lily tên thật là Tạ Thị Linh, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố hoa phượng đỏ với công việc chính là một nữ DJ, bên cạnh đó cô còn thường xuyện nhận lời mời tham gia và những bộ ảnh đầy cuốn hút, nóng bỏng và quyến rũ.



Ngày từ những ngày đầu tiên đăng ký tham gia chương trình Miss Vietnam Photo Model 2021, cô đã giành cho mình tấm vé đặc cách vào thẳng "Gala vinh danh và trao giải" của chương trình bởi những tấm hình đầy cuốn hút cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trước ống kính.


Không chỉ có vậy, tại Gala Miss Vietnam Photo Model 2021 diễn ra vào ngày 31/01 vừa qua, với dáng người cân đối và khả năng trình diễn của mình trước Hội đồng giám khảo và tất cả những khán giả có mặt tại hội trường, cô đã may mắn khi được Hội đồng giám khảo đánh giá cao và quyết định trao cho cô danh hiệu "Người đẹp ảnh".



"Người đẹp ảnh" Tạ Thị Linh cũng đã chia sẻ những kế hoạch và dự định của mình trong 2021 đó là cô sẽ thử sức với lĩnh vực ca hát và cô cùng ekip của mình đã thực hiện một MV thật tuyệt vời để gửi tới những người thân, bạn bè và cả những người đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.


Hãy nhìn lại một số hình ảnh của Người đẹp ảnh Tạ Thị Linh trong Gala Miss Vietnam Photo Model 2021 cùng những hình ảnh đầy quyến rũ mà cô đã chia sẻ trên trang cá nhân và chúc cho những dự định, kế hoạch của Người đẹp ảnh Tạ Thị Linh sẽ luôn thành công.






Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT