Được tạo bởi Blogger.

Dàn thí sinh cực "khủng" của Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam 2020

Vòng online cuộc thi Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam 2020 đang ghi nhận số thí sinh tham dự tăng chóng mặt. Những sản phẩm được gửi dự thi đều có sự đầu tư công phu và kỹ càng nhất.

Dàn thí sinh cực "khủng" của Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam 2020.

Vietnam Top Fashion & Hair 2020 là cuộc thi dành cho các tài năng trẻ ở 4 lĩnh vực: Siêu sao mẫu nhí, Nhà tạo mẫu tóc, Nhà thiết kế thời trang và Hot Face. Có thể nói, đây là sân chơi khác biệt khi lần đầu tiên đưa mảng tóc đứng chung sân khấu với thời trang.

Cuộc thi Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam 2020 giúp các nhà tạo mẫu tóc trẻ có thể khẳng định bản thân và thể hiện sự sáng tạo qua các sản phẩm chất lượng. Mới đây, cuộc đổ bộ của nhiều "tay kéo" chất lượng đã khiến giới mộ điệu phải không ngừng trầm trồ.

Trần Văn Lộc


Trần Văn Lộc sinh năm 1999 là thí sinh gây nhiều ấn tượng trong cuộc thi năm nay. Mỗi sản phẩm của anh luôn đa dạng và hiện đại giúp cho các khách hàng có thể chọn cho mình những kiểu tóc hợp thời nhất. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm trong nghề của Văn Lộc được đánh giá "không phải dạng vừa".

Lê Văn Thanh


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Lê Văn Thanh luôn tạo được niềm tin cho các khách hàng của mình. Các sản phẩm của anh hướng tới phong cách đơn giản nhưng vô cùng nam tính, mạnh mẽ. Tham gia cuộc thi lần này là cơ hội giúp anh chàng sinh năm 1993 thể hiện được những kỹ năng mà anh đã có được trong suốt những năm làm nghề của mình và hứa hẹn sẽ "cháy hết mình" cùng cuộc thi.

Nguyễn Văn Hùng


Nguyễn Văn Hùng, 25 tuổi là thí sinh được nhiều khán giả yêu mến trong cuộc thi Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam 2020. Luôn tỉ mỉ trong từng đường kéo, anh có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Phạm Sơn Tùng


Phạm Sơn Tùng 22 tuổi đến từ Hà Nội, ghi điểm bởi những sản phẩm có sự chỉn chu và tỉ mỉ. Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Anh tham gia cuộc thi với mong muốn có thể được học hỏi, trải nghiệm và trau dồi thêm những kỹ năng.

Hoàng Hải


Hoàng Hải sinh năm 1996 đến từ Vĩnh Phúc, là gương mặt được đánh giá cao. Phong cách trẻ trung và năng động đã thổi một làn gió mới cho cuộc thi. Đến với cuộc thi, anh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất của mình với mong muốn được học hỏi nhiều hơn sau cuộc thi.

Vũ Công Khiêm


Vũ Công Khiêm là gương mặt không mấy xa lạ với các bạn trẻ, anh luôn rất tâm huyết với mọi khách hàng của mình. Nhà tạo mẫu tóc trẻ này luôn không ngừng học hỏi và trau dồi mỗi ngày để có thể sáng tạo ra những kiểu tóc đi đầu xu hướng. Tham gia cuộc thi cũng là một cơ hội để anh có thể học hỏi nhiều hơn từ các chuyên gia.

Đăng kí tham gia Nhà Tạo Mẫu Tóc Việt Nam 2020 tại: https://vietnamtopfashionhair.com/dang-ky-du-thi

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT