Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Jolie Thơ Nguyễn cùng "Hành trình nhân ái" đến với trẻ em chùa Linh Quang

Tiếp tục chuỗi chuyến thiện nguyện "Hành Trình Nhân Ái - Vẻ Đẹp Tỏa Sáng Từ Tâm", Doanh nhân - Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn đã đồng hành cùng các Nam vương, Hoa hậu, mạnh thường quân và toàn thể nhân viên, học viên Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem Education mang hơi ấm đến cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại chùa Linh Quang, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai trước mùa Giáng Sinh và năm mới.

Tập thể New Gem Education cùng trẻ em mái ấm chùa Linh Quang.

Dù bề bộn công việc cuối năm, nhưng doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn vẫn dành thời gian quan tâm và tìm hiểu những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn của hơn 140 bé mồ côi, khuyết tật, hàng ngày vẫn tươi cười và cố gắng vươn lên trong nghịch cảnh. Với tấm lòng nhân ái đó, mỗi chuyến đi thiện nguyện, Doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các mạnh thường quân, nhân viên và học viên của trường.


Các trẻ em tại mái ấm nhận quà bánh từ đoàn thiện nguyện.

(Từ trái qua) Doanh nhân - Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn và Sư trụ trì Mái ấm chùa Linh Quang.

Mỗi chuyến đi, Doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn luôn để lại trong lòng người tham gia những cảm xúc, những kỷ niệm khó quên, không chỉ là những hoàn cảnh khó khăn hướng đến, mà còn sự tiếp đón, quan tâm chu đáo các đơn vị, cá nhân đồng hành. Và cũng không ngoài mục đích đó, với sự kết hợp chuyến thiện nguyện cùng với du lịch dã ngoại team building tại khu resort cao cấp Mũi Né, Phan Thiết, Doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn mong muốn mang đến sự thư giãn cũng như gắn kết giữa các nhân viên, học viên Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem Education sau một năm tâm huyết cống hiến.




Hoạt động team building của Học viện New Gem tại khu resort.

"Work Hard, Play Hard" (Làm hết sức, chơi hết mình), Doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn như muốn gửi gắm đến toàn thể nhân viên, học viên của mình một thông điệp ngắn gọn, đầy xúc tích: "Đồng tiền xứng đáng được trả cho một ngày làm việc xứng đáng!".






Huy Toàn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT