Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Thành Đại Siêu: Sự nghiệp mờ nhạt, cuộc sống thăng trầm ở tuổi 35

Ca sĩ Thành Đại Siêu được khán giả biết đến với ca khúc "Chia đôi một trái tim" song ca cùng ca sĩ Minh Hằng cách đây 10 năm. Đến hiện tại sự nghiệp âm nhạc của anh ngày càng mờ nhạt hơn sau những đỗ vỡ nghi vấn tình cảm cùng nữ ca sĩ song ca cùng anh.

Ca sĩ Thành Đại Siêu: Sự nghiệp mờ nhạt, cuộc sống thăng trầm ở tuổi 35.

Đỉnh điểm sự nghiệp của anh được khán giả biết đến nhiều vào năm 2008, hàng loạt những sản phẩm như "Điện thoại yêu sim", cao trào ở sản phẩm "Chia đôi một trái tim", có thể nói đây là cái tên cũng như cặp song ca được săn đón nhiều nhất trong làng showbiz Việt thời ấy. Hình ảnh của anh làm điên đảo bao giới trẻ thời ấy với tóc mái dài phủ ngang mắt, phong cách ăn mặc dẫn đầu thời trang, cộng hưởng nét mặt đậm chất nam tính, có thể gọi Thành Đại Siêu là "hotboy" theo ngôn từ thời nay.




10 năm sự nghiệp, mất trắng


May mắn mỉm cười khi anh gia nhập công ty Thiên Thi. Tại đây, anh được đào tạo thanh nhạc và vũ đạo để trở thành một ca sĩ thần tượng. Hơn 10 năm sau, sự nghiệp cùng cái tên Thành Đại Siêu gần như mất hút khỏi làng giải trí, bởi những sản phẩm âm nhạc không còn đậm chất như xưa, anh chỉ được nhắc đến những những vấn đề lùm xùm tình cảm với hàng loạt sao nữ.




Từ ca sĩ đến diễn viên, nhưng chưa vực dậy


Sau khi rời khỏi công ty Thiên Thi, anh không đứng cùng sân khấu với Minh Hằng, tin đồn tình cảm cũng lắng xuống, anh liên tục bị stress bởi những đơn thưa kiện, anh mất trắng hàng tỷ đồng.

Quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực diễn viên, may mắn tiếp tục đến với anh một lần nữa với hàng loạt vai diễn từ chính diện đến phản diện trong hàng loạt MV ca nhạc trẻ của những nữ ngôi sao như: Lương Bích Hữu, Nhật Kim Anh...





Bên cạnh những vai diễn xuất thần, anh tiếp tục nuôi dưỡng đam mê với hàng loạt sản phẩm âm nhạc được ra mắt như: Thành Đại Siêu comeback, Trái tim anh lạnh, Bên em là điều không thể nữa rồi... Mới đây nhất là Album Thứ đàn ông gì vậy được khá nhiều khán giả đón nhận.

Cuộc sống sau 10 năm thăng trầm


Hàng loạt ồn ào về tình cảm được anh gác lại bên gia đình vợ con hạnh phúc, hàng loạt những sản phẩm âm nhạc anh cống hiến hết mình được ra đời trong sự đón nhận nồng hậu của khán giả yêu mến anh. Có thể nói anh khá may mắn khi cuộc sống liên tục "trầm" nhưng anh vực dậy rất mạnh mẽ.



Ở tuổi 35, Thành Đại Siêu tập trung cho công việc kinh doanh, dành nhiều thời gian luyện tập cũng như trao dồi những chuyên môn, thời gian cho gia đình, bên cạnh đó anh còn tập trung lịch diễn dày đặc ở các tụ điểm và phòng trà, đây cũng là lý do tại sao Thành Đại Siêu vẫn là cái tên hot đến thời điểm hiện tại.

Quốc Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT