Được tạo bởi Blogger.

Bí quyết chăm sóc da của Nữ hoàng có làn da đẹp Diệu Minh

Thời tiết ở Sài Gòn, Hà Nội hay trên cả nước dịp cuối năm và sau Tết đều rất khô hanh. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình sức khỏe của mọi người, đặc biệt là làn da của chị em phụ nữ.

Bí quyết chăm sóc da của Nữ hoàng có làn da đẹp Diệu Minh.

Ở cái tuổi của Diệu Minh đa phần đã bị lão hóa nhiều. Da mặt và da toàn thân không còn được mềm mịn nữa. Tuy nhiên, đối với Diệu Minh, làn da của chị bây giờ vẫn giữ được sự trắng mịn, khỏe tự nhiên gần như không tì vết. Và sau đây là một số chia sẻ bí quyết của chị, vừa được vinh danh "Nữ hoàng có làn da đẹp".


Quan điểm của chị để có được làn da khỏe, trắng và mịn, yếu tố di truyền chiếm một phần, phần nhiều do cách chúng ta lựa chọn chăm sóc da. Diệu Minh luôn luôn ưu tiên cách chăm sóc da từ những sản phẩm thiên nhiên và tuyệt đối hạn chế trang điểm, không nên lạm dụng mỹ phẩm nhiều.


Thời buổi công nghệ nên cái gì cũng nhanh, phụ nữ làm đẹp cũng muốn nhanh. Chính vì vậy mà một số chị em chọn phương pháp dùng mỹ phẩm lột da, tẩy tế bào chết hoặc máy móc tác động quá nhiều. Như vậy khiến làn da yếu và ngày càng tổn thương nghiêm trọng.


Đối với phụ nữ vùng nông thôn, thực sự có rất nhiều sản phẩm làm đẹp tự nhiên mà rất hiệu quả, trong số đó có nước vo gạo. Việc sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày cực kỳ hiệu quả để da mịn và sáng dần lên. Cũng là cách mà Diệu Minh sử dụng khi còn ở quê.


Đối với chị em ở thành phố, có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn cho phù hợp. Còn quy trình chăm sóc của Diệu Minh thường là xông hơi mặt bằng lá tía tô (phủ khăn khi xông cho toát mồ hôi). Đắp mặt nạ tự làm như mật ong, nghệ, quả phúc bồn tử, tảo biển... thay đổi để đa dạng và cung cấp nhiều lớp bảo vệ thích ứng cho da. Đối với chị em trang điểm nhiều nên xông mặt và đắp mặt nạ liền (Diệu Minh rất ít trang điểm ngay cả khi đi sự kiện).


Những loại mặt nạ nhanh không mang lại hiệu quả cao. Đồng thời chị em cũng nên chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp với da để chăm sóc, nhưng nên có thời gian cho da nghỉ ngơi.


Về việc chăm sóc body thường sẽ dùng muối biển + dầu oliu hoặc các loại dầu phù hợp an toàn + nghệ bột + sữa tắm đang dùng để tẩy tế bào chết (nếu chị em nào khi trộn các hỗn hợp trên mà bị vón cục thì loại sữa tắm đang dùng có vấn đề và không tốt cho da). Đồng thời dùng loại lotion phù hợp cho da của mình.


Mỗi người sẽ có cách khác nhau nhưng cách của Diệu Minh chia sẻ tương đối an toàn và giúp làn da luôn luôn khỏe mạnh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT