Được tạo bởi Blogger.

Tiệc Thanks Party đầy ấm cúng của Hoa khôi Thúy Hà bên bạn bè và người thân

Tháng 10 vừa qua, người đẹp Thúy Hà đã có bước đột phá thành công khi đăng ký tham gia và vượt qua những thí sinh đến từ khắp nơi trên cả nước để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Duyên dáng Tài sắc Việt do Angel Wing Entertainment tổ chức.

Tiệc Thanks Party đầy ấm cúng của Hoa khôi Thúy Hà bên bạn bè và người thân.

Bằng sự tự tin và cố gắng của mình, người đẹp Thúy Hà đã thuyết phục được Hội đồng giám khảo cũng như khán giả có mặt trong đêm chung kết của cuộc thi để bước lên bục vinh quang. Và ngày 25/10 vừa qua, Tân Hoa khôi Thúy Hà đã có một bữa tiệc Thanks Party đầy ấm cúng bên bạn bè, người thân cũng chính là những người luôn dõi theo và ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.



Ca sĩ Cao Tùng Huy cùng Á khôi Hana chúc mừng Hoa khôi Thúy Hà.

Tại bữa tiệc tri ân, Tân Hoa khôi Thúy Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC cuộc thi, những nhà tài trợ đã hỗ trợ cô cũng như toàn thể mọi người đã ủng hộ mình để có thể chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ca sĩ Cao Tùng Huy hát tặng Hoa khôi Thúy Hà trong đêm Thanks Party ấm cúng.

Trong không gian đầy ấm cúng của bữa tiệc tri ân, ngoài bạn bè và người thân còn có sự xuất hiện của Trưởng BTC cuộc thi Duyên dáng Tài sắc Việt - Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và NTK Tạ Linh Nhân cũng chính là người đã giúp Thúy Hà đăng quang với bộ áo dài được thiết kế riêng cho cô trong đêm chung kết, Doanh nhân Trần Thành Vỹ, ca sĩ Cao Tùng Huy và Á khôi Hana... cùng đến chúc mừng cho Tân Hoa khôi Hoàng Thị Thúy Hà.

NTK Tạ Linh Nhân đã thiết kế riêng trang phục áo dài cho Hoa khôi Thúy Hà trong đêm chung kết.

Không chỉ có vậy, tập thể CBNV Công ty Mỹ Thiên Trường nơi Thúy Hà đang làm giám đốc cũng gửi những lời chúc, những món quà chúc mừng cho Hoa khôi Thúy Hà để thể hiện sự gắn kết và gắn bó cùng cô cũng như Mỹ Thiên Trường trong thời gian sắp tới.

CBNV Công ty Mỹ Thiên Trường gửi hoa và quà chúc mừng Hoa khôi Thúy Hà.

Hoa khôi Thúy Hà cùng chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, NTK Tạ Linh Nhân đã cùng mọi người nâng ly để chúc mừng cho Tân Hoa khôi Thúy Hà và khai tiệc Thanks Party.


Doanh nhân Diệu Minh - Doanh nhân Quỳnh Nguyễn và Đại sứ Áo dài Phùng Hiểu Anh.

Một số hình ảnh về sự kiện Thanks Party vừa qua của Hoa khôi Thúy Hà:









Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT