Được tạo bởi Blogger.

Sau Hoa hậu Trái Đất, Á hậu Hoàng Hạnh đẹp không góc chết cùng mẹ dự chung kết Duyên dáng Bolero 2019

Trở về từ Hoa hậu Trái Đất, Á hậu Hoàng Hạnh có dịp dẫn mẹ đi xem chung kết "Duyên dáng Bolero 2019".

Sau Hoa hậu Trái Đất, Á hậu Hoàng Hạnh đẹp không góc chết cùng mẹ dự chung kết Duyên dáng Bolero 2019.

Xuất hiện tại đêm chung kết "Duyên dáng Bolero 2019", Á hậu Hoàng Hạnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Chọn cho mình thiết kế của nhà mốt Đỗ Long, Hoàng Hạnh khoe triệt để đôi chân thon dài với đường xẻ cao cùng thềm ngực gợi cảm với vải ren xuyên thấu.

Á hậu Hoàng Hạnh.



Thiết kế tông màu tím đen tôn làn da trắng sáng không tì vết của Hoàng Hạnh. Cô đẹp như nữ thần với suối tóc xoăn nhẹ bồng bềnh. Gương mặt đẹp không góc chết của Hoàng Hạnh khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt, người đẹp tranh thủ dẫn mẹ đến dự chung kết "Duyên dáng Bolero 2019" trước khi bà trở về Nghệ An. Cách đây ít ngày mẹ Hoàng Hạnh đã bay sang Philippines để ủng hộ con gái trong đêm chung kết Miss Earth 2019.

Người đẹp Nghệ An cùng mẹ.


Hoàng Hạnh tâm sự, cả hai mẹ con đều rất yêu thích âm nhạc đặc biệt là bolero. Nàng Hậu cũng cho biết cô đang học thanh nhạc để theo đuổi niềm đam mê ca hát.



Sau khi gây tiếng vang tại "Cuộc đua kỳ thú", "Hoa hậu Trái Đất" trong cùng năm 2019, có thể nói đây là sự nỗ lực rất lớn của Hoàng Hạnh giúp tên tuổi cô phủ sóng và được yêu mến. Cô mang đến hình ảnh thân thiện, chân thành và nỗ lực trong những hoạt động mà mình tham gia. Sắp tới, Hoàng Hạnh sẽ không thi sắc đẹp mà dành thời gian tập luyện để tham gia 1 cuộc thi dành riêng cho nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo PL&XH
Ảnh: Viết Quý
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT