Được tạo bởi Blogger.

MaRLo thổi tung sân khấu Shark Club, thoả mãn cơn khát của những chương trình đại nhạc hội tại Hà Nội

Vào tối qua tại Shark Club - 21 Tràng Tiền, chuỗi sự kiện SharKnight chính thức thực hiện số thứ 3 với sự góp mặt của 1 siêu sao nhạc Trance toàn cầu - DJ MaRLo đến từ Hà Lan. Chương trình tạo nên tiếng vang lớn không chỉ trong cộng đồng yêu nhạc Trance mà còn trong cả thị trường EDM vắng bóng các tên tuổi nghệ sĩ lớn đã lâu.

MaRLo thổi tung sân khấu Shark Club, thoả mãn cơn khát của những chương trình đại nhạc hội tại Hà Nội.

Marlo Hoogstraten còn được biết đến dưới nghệ danh MaRLo, đã tham gia và biểu diễn trên khắp các đại nhạc hội lớn nhất thế giới. Chỉ trong riêng năm 2019, anh đã đi tour tới gần 300 shows, mà không thể không kể tên trong số đó có Tomorrowland, Transmission, A Stage of Trance... lừng danh khắp thế giới.

Trở thành Headliner trong chuỗi sự kiện SharKnight #3 tại Shark Club, MaRLo đã mang tới một trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp quốc tế với set nhạc 150 phút cùng hàng loạt bản hit lớn trong sự nghiệp của anh như Lighter Than Air, Whisper và bên cạnh đó những nhạc phẩm gây đình đám trên toàn thế giới như Fix You - Coldplay, Bad Guy - Billie Eilish do MaRLo Remix khiến tất cả khán giả như vỡ òa trong cảm xúc.


Với dàn loa D&B nhập khẩu từ CHLB Đức cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, đèn led chuyên nghiệp, màn hình hologram 8D độc quyền tại Việt Nam đã mang tới một màn biểu diễn đã tai và mãn nhãn tới cho tất cả các Trancer trong đêm nhạc SharKnight #3.


Sở hữu kỹ năng mixing điêu luyện cùng phong cách biểu diễn đa dạng và linh hoạt tất cả các dòng nhạc từ Trance, Psytrance, Big Room... vì vậy mà MaRLo luôn là DJ tiêu điểm (headliner) của các lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu thế giới. Khả năng điều khiển đám đông, dẫn dắt khán giả trong set nhạc của mình chính là điểm nhấn không thể bỏ qua trong show diễn tối qua.



Trong bối cảnh hiện nay khi các đại nhạc hội âm nhạc vẫn chưa được cấp phép tổ chức lại tại Thủ đô thì những show diễn như tối qua sẽ làm thỏa mãn cơn khát của những người yêu nhạc Trance nói riêng và yêu EDM nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT