Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Hoàng Thị Thúy Hà xuất sắc đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt

Tối ngày 06/10 vừa qua tại New Day Palace (195 Khâm Thiên, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Duyên dáng Tài sắc Việt 2019.

Người đẹp Hoàng Thị Thúy Hà xuất sắc đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt.

Duyên dáng Tài sắc Việt 2019 là chương trình được tổ chức với tiêu chí tôn vinh sắc đẹp, trí thức và đề cao sự duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Chương trình được thực hiện bởi CLB người mẫu Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Angel Wing Entertainment tổ chức.

Đại diện BTC trao hoa cảm ơn nhà tài trợ.

Dàn mẫu nhí Hà thành mở màn cho chương trình với bộ sưu tập thời trang nhí.

Trải qua suốt 4 tháng thi đầy gây cấn ngay từ vòng tuyển sinh, casting và chung kết, 20 thí sinh xuất sắc nhất đến từ khắp mọi nơi trên cả nước đã có mặt tại đêm chung kết để tìm ra ngôi vị xứng đáng nhất của cuộc thi đó là Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2019.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã lần lượt trải qua các phần thi bao gồm trang phục áo dài truyền thống và phần thi trang phục dạ hội với sự tài trợ từ thương hiệu đầm dạ hội A'Gaci Dress của Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam - Trần Thị Vân Linh.

Top 13 thí sinh bước vào đêm chung kết với phần thi áo dài.

Hội đồng giám khảo trong đêm chung kết là những chuyên gia, những Hoa khôi, Hoa hậu, Doanh nhân tên tuổi trong làng giải trí như: Á hậu - bầu show Thúy Nhân, Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng, Nữ hoàng Nhan sắc Trần Vân Linh, Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam Đinh Bích Nguyệt...

Nổi bật ngay từ phần thi áo dài, Hoàng Thị Thúy Hà chọn cho mình một thiết kế của NTK Tạ Linh Nhân để thể hiện phần thi của mình, chiếc áo dài với họa tiết cầu kỳ và thủ công cùng những bước đi uyển chuyển đã giúp cô ghi điểm trong mắt các giám khảo cũng như khán giả.

Hoàng Thị Thúy Hà trong phần thi áo dài.

Người đẹp Hoàng Thị Thúy Hà hiện đang công tác trong lĩnh vực thẩm mỹ, cô sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Mộc Châu và hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Thị Thúy Hà nhận vương miện, dải băng danh hiệu cùng chứng nhận từ Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng và Á hậu Doanh nhân Thúy Nhân.

Trong chương trình, Hội đồng giám khảo còn tìm ra các danh hiệu khác thuộc về các người đẹp:

Á khôi 1 thuộc về Đỗ Thu Thảo Nguyên.

Á khôi 2 gọi tên Thảo Nhi và Phương Dung.

Ngoài ra, các hạng mục giải phụ đã thuộc về các người đẹp: Người đẹp thời trang: Thiên Hương, Miss Luxury: Yến Nhi và Người đẹp áo dài: Vi Hằng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT