Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Mạc Yến khoe nét xuân thì "đốt cháy" mọi ánh nhìn

Là một nhan sắc không quá mới trong làng mẫu Việt Nam, tuy nhiên người mẫu Mạc Yến (Mạc Thị Hải Yến) cứ mỗi lần xuất hiện là mỗi lần khiến mọi người phải bất ngờ vì khả năng biến hóa đột phá trong những dự án hình ảnh hoặc trên sàn catwalk.

Người mẫu Mạc Yến khoe nét xuân thì "đốt cháy" mọi ánh nhìn.

Mạc Yến đến từ quê hương Hà Nam, là một cô gái có vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống. Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng hoàn hảo 84-60-90, cùng làn da trắng hồng khỏe khoắn giúp cô luôn thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.



Hai danh hiệu tạo bước đệm và động lực cho Mạc Yến phát triển và cống hiến hết mình trong làng thời trang là giải Miss Photogenic Fashion Vietnam 2018 và xa hơn một chút là Á quân Ms&Mr Áo Dài 2015.



Mạc Yến xây dựng cho mình hình ảnh của một người mẫu thời đại, đa năng, đa phong cách. Với áo dài thì nhẹ nhàng nền nã, với dạ hội thì high-fashion và quyến rũ.




Trong bài là bộ ảnh mới nhất Mạc Yến diện những thiết kế dạ hội lộng lẫy của NTK Đinh Bách Đạt, với sự hợp tác của chuyên gia trang điểm Trần Lâm, nhiếp ảnh Phú Trần.



Những chiếc đầm dạ hội được thiết kế cầu kỳ và ấn tượng, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn nữ khi tham gia các sự kiện lớn sang trọng và đẳng cấp.




Fashion: Dạ hội Đinh Bách Đạt
Model: Mạc Yến
Photo: Phú Trần
Makeup: Trần Lâm
Lighting: Bội Bội
At Sivir Studio

Ivan Nguyen | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT