Được tạo bởi Blogger.

NamPerfume: Dùng những câu chuyện về nước hoa để làm thương hiệu

NamPerfume nổi tiếng là một trong những thương hiệu phân phối nước hoa hàng đầu Việt Nam. Trong hơn 6 năm hoạt động, NamPerfume đã làm nên thương hiệu của mình bằng những câu chuyện, những review rất riêng về các dòng nước hoa danh tiếng như Gucci, Burberry, Prada...

NamPerfume: Dùng những câu chuyện về nước hoa để làm thương hiệu.

NamPerfume được thành lập vào năm 2013 với mong muốn đưa những sản phẩm nước hoa chất lượng, uy tín về Việt Nam. Với phương châm đặt uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, NamPerfume đã dần xây dựng cho bản thân một vị trí vững chắc trong lĩnh vực phân phối nước hoa. Những dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Burberry, Prada... đều được NamPerfume nhập khẩu chính hãng và phân phối ra thị trường với mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của khách hàng trong nước.



So với các đơn vị phân phối cùng sản phẩm, điểm mạnh đồng thời cũng là điểm khác biệt của NamPerfume chính là những câu chuyện truyền cảm hứng về notes mùi hương. Hầu hết các bài review sản phẩm của NamPerfume đều đến từ các chuyên gia, những người am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa. Bên cạnh đó những bài phản hồi xuất phát từ cảm xúc chân thực của khách hàng cùng những trải nghiệm rất riêng khi sử dụng nước hoa đã trở thành điểm nhấn, nét đặc sắc riêng của NamPerfume.



Với NamPerfume, mỗi chai nước hoa là một câu chuyện được ký gửi, dù cùng một thương hiệu thì mỗi dòng, mỗi note lại mang một ý nghĩa, một ẩn ý riêng. Tương tự, mỗi người lại có cách cảm nhận nước hoa của riêng mình, gán cho nó những "tính cách" mà chỉ bản thân người đã từng trải nghiệm mới hiểu được. Đó cũng là nền tảng để NamPerfume tự hào rằng NamPerfume không chỉ là nơi mua bán, mà còn là một cộng đồng đam mê, yêu thích nước hoa, nơi những tín đồ đi theo đuổi và chinh phục mùi hương mà họ "trót yêu".



Trong hơn 6 năm tồn tại và phát triển, NamPerfume đã gửi đi hàng triệu câu chuyện nước hoa khác nhau, tạo thành một cộng đồng những người yêu nước hoa đông đảo. Marian Bendeth đã từng nói: "Nước hoa giống như cooktail mà không say, như sô cô la không chứa năng lượng, như chuyện tình không có nước mắt, như kỳ nghỉ mà bạn không phải quay về". Chỉ cần sức quyến rũ của nước hoa còn đó thì NamPerfume vẫn sẽ tiếp tục là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với tín đồ nước hoa tại Việt Nam, trở thành một thương hiệu truyền cảm hứng được nhiều người biết đến và ủng hộ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT