Được tạo bởi Blogger.

"Hành Trình Kết Nối Yêu Thương mang nhiều sứ mệnh xã hội"

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã được ông Đào Ngọc Dung Bộ Trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội tặng bằng khen có công đóng góp cho trẻ em nghèo Việt Nam. Nhận Bằng Khen UBDN TP Đà Nẵng; Bằng Khen UBDN Tỉnh Quảng Nam; Bằng Khen UBDN Tỉnh Quảng Ngãi; Bằng Khen UBDN TP Cần Thơ; Bằng Khen UBDN Tỉnh Kiên Giang; Giấy ghi nhận Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

"Hành Trình Kết Nối Yêu Thương mang nhiều sứ mệnh xã hội".

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 13 đến với Hà Nội Ngày 07/9/2019 với chủ đề “Vầng Trăng yêu thương” chung tay cùng trẻ em bất hạnh trên 63 tỉnh thành. Chương Trình có sự tham dự của Ca sĩ Hồ Quang Hiếu - Lâm Khánh Chi - Ca sĩ Choi Won Jun đại sứ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương tại Hàn Quốc - MC Thảo Vân- Ánh Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh cũng là đại sứ HTKNYT tại Hà Nội - Ca sĩ Địa Hải - Diễn viên Ca sĩ Bùi Hồng Anh - Diễn Viên Hoàng Cường - Á Hậu Trần Bảo Linh - Á Hậu Thúy Anh - Á Hậu Hải Đỗ và còn hàng trăm đại sứ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương trên 63 tỉnh thành và 5 châu. Họ là hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân thành đạt về tham dự.

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 13 tại Hà Nội.

Nhóm PV đã gặp ông Đinh Trọng Vỹ người sáng lập ra Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam để trao đổi thêm về ý nghĩa Hành Trình Kết Nối Yêu Thương để mọi người hiểu rõ hơn về tổ chức đầy nhân văn và ý nghĩa này.

- Xin hỏi ông Đinh Trọng Vỹ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam là chương trình có ý nghĩa như thế nào và mục đích của dự án này là gì? Ông có thể chia sẻ để cho mọi người hiểu thêm không ạ?

Với tôi thì đây là một hoạt động có nhiều sứ mệnh. Sứ mệnh thứ nhất là ‘Kết nối giao lưu- Chia sẻ thành công - Hội Nhập quốc tế - Ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn thế giới tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường mua bán và quản bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua app Hành Trình Kết Nối Yêu Thương ứng dụng công nghệ 4.0 hổ trợ doanh nghiệp tăng doanh thu chia một phần lợi nhuận tái đầu tư cộng đồng bền vững. Thứ hai là kết nối những tấm lòng vàng, những con người gửi gắm tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em đặc biệt khó khăn nói riêng và những hoàn cảnh bất hạnh nói chung trên 63 tỉnh thành, kêu gọi những đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên giá trị lớn, chúng tôi kết nối người cho và người nhận trực tiếp, tránh chuyện tiền không đến những người cần nhận. Chính tôi và chương trình vẫn cần lắm những tấm lòng từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm tham gia. Đặc biệt rất cần sự ủng hộ của báo chí lan tỏa yêu thương. Muốn kết nối giúp nhiều người thì rất cần sự chung tay của các thông tấn báo chí, cùng đồng hành với chương trình trong từng số phát sóng. Mỗi số như vậy tôi đều bỏ vào đó rất nhiều tâm huyết, kỳ vọng và danh dự không riêng của một tổ chức, mà hàng chục ngàn doanh nghiệp tham gia. Chương trình mà tôi tổ chức sẽ một phần giúp ươm mầm giáo dục, bảo trợ các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, đặc biệt là con em các gia đình khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt đảm bảo được các quyền lợi về trẻ em và tặng nhà tình thương, hổ trợ mổ tim, mổ mắt, xây cầu, thư viện sách, tặng xe đạp, xe lăn, gia đình chính sách, các trung tâm xa hội, v.v...

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương: " Mùa xuân cho em" lần thứ 11.

Chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam là một hành trình công khai, chỉ kết nối người cho và người nhận, không gây quỹ, chúng tôi kết nối đến đâu thì trao hết đến đó là quỹ hoạt động minh bạch, đoàn kết tương thân tương ái trao quà tận tay, từ thiện tận nơi khắp mọi miền đất nước. Với tôi, ai có công góp công, ai có sức góp sức chương trình luôn hoan nghênh chào đón tất cả tấm lòng của mọi người. Mục đích của hành trình là tuyên truyền về 4 Quyền Trẻ em: Quyền được sống – Quyền được phát triển – Quyền được bảo vệ - Quyền được tham gia.

Ông Đinh Trọng Vỹ - Người sáng lập hành trình kết nối yêu thương.

- Vậy cho hỏi ông chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam ông sáng lập ra là nhằm mục đích kết nối doanh doanh trên toàn thế giới giao lưu mở rộng mối quan hệ tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh mua bán và quản cáo xây dựng thương hiệu cho các thành viên tham gia Hành Trình Kết Nối Yêu Thương thông qua app Hành Trình Kết Nối Yêu Thương và kết nối những người làm từ thiện trao trực tiếp đến người nhận hết số tiền như vậy, ông nói không giữ lại đồng nào thì tiền đâu ông đứng ra tổ chức?

Câu này bạn hỏi rất hay, tôi xin trả lời luôn Công ty Cồ phần Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam kinh doanh đa ngành, để có kinh phí tổ chức chúng tôi có những nguồn thu như sau mà không cân lấy một đồng nào của từ thiện để tổ chức. Chúng tôi không cần phải tổ chức một chương trình từ thiện xong, thì trừ kinh phí tổ chức xong rồi mới đi cho, đối với tôi đó là lợi dụng từ thiện và nghề từ thiện chứ không phải từ thiện. Tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương là cam kết cho trước kêu gọi sau, chứ không phải kêu gọi rồi mới cho, đến lúc đó không biết tiền có đến người nhận đủ không nữa. Tôi sáng lập ra dự án này là nhằm mục đích có được một sân chơi lành mạnh cho những người muốn làm từ thiện bằng cả cái tâm và tạo phước cho những người làm từ thiện, tôi đang kết nối họ cho đi thì phước đức họ nhận chứ tôi có nhận đâu. Nguồn thu của chúng tôi là đây. Truyền thông, tổ chức sự kiện, kinh doanh sàn thương mại điện tử thông qua app Hành Trình Kết Nối Yêu Thương, kinh doanh sản xuất hóa mỹ phẩm, kinh doanh đồ nội thất gia dụng, cung cấp tuor du lịch, khách sạn, xe du lịch, vé máy bay, spa, hoa tươi, bảo hiểm, kết nối các ngành nghề và dự án trên toàn thế giới ai có nhu cầu và cuối cùng lợi nhuận bao nhiêu chúng tôi cũng làm từ thiện và tái đầu tư cộng đồng hết thì chúng tôi có cần lấy tiền từ thiện để tổ chức không.

Chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương diễn ra trên 63 tỉnh thành.

- Thời gian vừa qua dư luận dậy sóng rất nhiều về vấn đề Hành Trình Kết Nối Yêu Thương của ông còn nhiều “lập lờ” trong việc “cho và nhận”, ông nghĩ sao về điều này?

Nếu tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương không uy tín thì không thể trong 3 năm qua chúng tôi kết nối kêu gọi trên 85 tỷ đồng bằng tiền và hiện vật thông qua nhiều tổ chức, chúng tôi chỉ kết nối còn lại họ tự trao trực tiếp, họ là doanh nhân thành đạt họ sẽ dư đủ thông minh khi tham gia một tổ chức nào. Thật sự Hành Trình Kết Nối Yêu Thương được thành quả như ngày hôm nay là công lớn nhất là các thông tấn báo chí và toàn bộ xã hội xây dựng lên, nếu không có báo chí và người dân ủng hộ thì chắc chắn tôi không thể nào tiếp tục được nữa. Xin cảm ơn.

- Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện ngày hôm nay!

Trung Hoàng | Theo Kinhtevadubao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT