Được tạo bởi Blogger.

Á hậu 2 Nguyễn Tường San tiết lộ mục tiêu khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Trước nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi Nguyễn Tường San chỉ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Tường San cho biết, cô chỉ đặt kỳ vọng vào top 10 và 1 giải phụ nên ngôi vị Á hậu 2 đã là thành công ngoài mong đợi của mình.

Á hậu 2 Nguyễn Tường San tiết lộ mục tiêu khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Nguyễn Tường San được dự đoán là một trong những ứng viên nặng ký của Hoa hậu.

Cô đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Nguyễn Tường San sinh năm 2000, là cựu hot girl THPT Phan Đình Phùng. Cô cao 1,7 m nặng 55kg cùng số đo ba vòng 82-65-94. Cô bắt đầu tham gia làm mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3, từng diễn xuất trong MV Gene của rapper Binz, là một beauty blogger trên YouTube.

Hiện, á hậu 2 theo học trường RMIT một trong những ngôi trường đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Ngay từ vòng thi chung khảo miền Bắc, Tường Linh đã được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu. Tường San được chú ý nhờ gương mặt đẹp rạng rỡ, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu.

Á hậu 2 cũng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Ngôi vị Á hậu 2 cũng khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Nguyễn Tường San. Trước những ý kiến này, người đẹp vui vẻ, cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc và lấy đó làm động lực để cố gắng. "Nói thật khi đến với cuộc thi này tôi chỉ đặt mục tiêu vào top 10 và giành được một giải thưởng phụ nào đó. Kết quả á hậu 2 khiến tôi rất vui và hạnh phúc".

Tường San lọt vào top 3 Người mẫu thời trang, top 5 Người đẹp tài năng.

Tường San được gia đình ủng hộ tham dự cuộc thi từ đầu. Cô chia sẻ: "Bố mẹ động viên tôi rất nhiều suốt hành trình nhiều tháng trời. Họ thức cùng tôi, liên tục gọi cho con gái để biết về đến khách sạn nghỉ ngơi chưa thì mới chịu đi ngủ, dù lúc đó là mấy giờ sáng đi nữa. Trước mọi quyết định, mẹ đều góp ý và chia sẻ cùng. Điều đó làm tôi được tiếp thêm động lực".

Tường San sở hữu khuôn mặt đẹp với các đường nét thanh tú, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn. Vì tham gia làm mẫu ảnh, cô có cơ hội thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm, từ thanh lich, nữ tính tới cá tính, gợi cảm. Dù được tô điểm theo phong cách nào, nhan sắc của Tường San vẫn nổi bật, thu hút.

Không ít ý kiến khen ngợi nhan sắc của Tường San, cho rằng cô có vẻ đẹp cổ điển và đậm chất điện ảnh.

Trong cuộc sống thường ngày, Tường San thường lựa chọn trang phục nữ tính và kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Lúc này, trông cô ngọt ngào và trẻ trung đúng lứa tuổi 19 thay vì sắc sảo, quyến rũ như trong các bộ ảnh thời trang.

Trên mạng xã hội, Tường San thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch nước ngoài. Cô cũng không ngại phô diễn hình thể trong các trang phục quyến rũ như bikini, crop top...

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, người đẹp 19 tuổi có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang. Không chỉ đóng khung trong các trang phục nữ tính, thanh lịch, cô bắt đầu thử nghiệm nhiều mẫu thiết kế táo bạo và gợi cảm.


Tường San chia sẻ, mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang nên cô phần nào am hiểu những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn trang phục. "Gam màu ưa thích của tôi là sắc trắng, đen và đỏ. Tôi biết cách kết hợp khéo léo các sắc thái này để tạo nên bộ trang phục hợp mốt, thu hút người đối diện".

Sau khi cuộc thi kết thúc, Tường San cho biết sẽ cân bằng việc học và tham gia vào các hoạt động xã hội để hoàn thành tốt sứ mệnh. Tường San sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 tổ chức tại Ai Cập.

Băng Châu (Tổng hợp) | Theo Dantri
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT