Được tạo bởi Blogger.

Makeup Artist Mỹ Phượng tham gia Bangkok Kids International Fashion Week 2022


Makeup artist Mỹ Phượng sẽ góp phần tạo nên diện mạo xinh đẹp cho dàn mẫu nhí trình diễn mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022.

Mỹ Phượng sinh năm 1999 tại Hậu Giang là một makeup artist triển vọng của làng làm đẹp Việt. Với 8 năm làm nghề, cô đã định hình được phong cách trang điểm riêng biệt. Những tác phẩm dưới bàn tay của Mỹ Phượng đều vô cùng tinh tế, tôn lên nét đẹp và cá tính của khách hàng.



Mỹ Phượng có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đến ấn tượng. Đặc biệt, điều khiến Mỹ Phượng có những bước tiến dài trong sự nghiệp đó chính là tình yêu và tâm huyết với nghề. Cô không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề và bắt kịp với các xu hướng làm đẹp thịnh hành trên thế giới. Chính vì thế, những tác phẩm của cô luôn mới mẻ, hiện đại, mang tính thẩm mỹ và chất sáng tạo cao. Hiện tại chị đang là Co-Founder của công ty đào tạo và tư vấn T.O.C ACADEMY.



Mới đây, makeup artist Mỹ Phượng đã nhận được lời mời tham gia Bangkok Kids International Fashion Week 2022 diễn ra vào ngày 12-13-14/11/2022 tại Bangkok (Thái Lan). Theo đó, cô sẽ góp phần tạo nên diện mạo xinh đẹp cho dàn mẫu nhí trình diễn mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022 trong thiết kế của NTK Đắc Ngọc.



Makeup artist Mỹ Phượng cho biết cô và ê kíp đã bàn bạc kĩ lưỡng cùng với các nhà tạo mẫu tóc và NTK để chọn lựa layout makeup phù hợp nhất. Từ đó tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho dàn mẫu nhí đồng thời truyền tải trọn vẹn thông điệp được gửi gắm qua các bộ trang phục. Mỹ Phượng mong muốn góp phần tạo nên phần mở màn mãn nhãn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022 và quảng bá thời trang Việt với công chúng quốc tế.

Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT