Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Á quân 1 Shine Up 2024: Sự khởi đầu cho những chiến thắng huy hoàng

Shine Up 2024 đã đi đến hồi kết trong buổi tối ngày 4/5 vừa qua với những màn trình diễn thể hiện tài năng, kỹ năng, màu sắc cá tính của từng thí sinh. Mỗi người đều có cho mình những dấu ấn nổi bật và với Lê Bảo Ngọc - thí sinh xuất sắc đạt được danh hiệu Á Quân 1 đã tỏa sáng rực rỡ cùng với bản sắc của riêng mình.

Á quân 1 Shine Up 2024: Sự khởi đầu cho những chiến thắng huy hoàng

Vượt qua hàng trăm đối thủ "nặng ký", Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Shine Up 2024 đã tiến vào Vòng Chung Kết và đem đến những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả xem chương trình. Với những màn chào sân ấn tượng cùng ngoại hình xinh xắn, Lê Bảo Ngọc - thí sinh đến từ Trường Đại học Thương mại đã xuất sắc ghi điểm với Ban Giám khảo và giành được vị trí Á Quân 1 chung cuộc một cách thuyết phục.

Bảo Ngọc chia sẻ, cô xuất phát điểm từ trường Kinh tế, không có quá nhiều những thành tích nổi bật trong lĩnh vực Dẫn chương trình, song lại may mắn bén duyên với sự nghiệp cầm Mic khi tham gia MCT - CLB MC Trường Đại học Thương mại. Đây chính là cái nôi ươm mầm đam mê và dẫn dắt Bảo Ngọc đến gần hơn với sân khấu.

Thí sinh Lê Bảo Ngọc - Số báo danh 159

Trên những bước đầu tiên của chuyến hành trình chinh phục ước mơ, Bảo Ngọc đã có khoảng thời gian chìm trong hoang mang, bỡ ngỡ khi chưa thể định hình phong cách và màu sắc cá nhân của chính mình. Nếu ví đam mê ấy là một ngọn lửa rực cháy thì sân khấu của Shine Up 2024 chính là một "mồi lửa" hoàn hảo dành cho Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc tự tin thể hiện phần thi đầu tiên của mình

Ngay từ phần thi đầu tiên, Bảo Ngọc đã chứng tỏ bản thân là một cô MC rất tiềm năng khi biết cách truyền tải thông điệp sáng tạo và đầy cuốn hút. Nụ cười duyên dáng, phong thái dẫn dắt vui vẻ hoạt náo kết hợp cùng cách trình bày thông minh chính là những ấn tượng đặc biệt mà người ta nhớ về cô trong vòng thi này với chủ đề: "Thắp lửa giá trị văn hoá truyền thống". Ban Giám khảo đã dành những lời khen có cánh cho Bảo Ngọc: "Bảo Ngọc là một MC rất tiềm năng trong tương lai", hơn cả một lời khen, đây là sự khẳng định mạnh mẽ cho sự đầu tư nghiêm túc của Bảo Ngọc qua các vòng thi.

Ban Giám Khảo dành những lời khen có cánh cho phần trình bày của thí sinh Lê Bảo Ngọc

Khi chính thức ghi danh vào Top 6, Bảo Ngọc càng chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu và tư duy thông minh trong phần thi: "Dòng chảy kinh tế", với yêu cầu phải dẫn với một phóng sự được chiếu ngẫu nhiên. Thế nhưng, phong thái tự tin cùng thông điệp: "Chúng ta phải bảo vệ môi trường" đã trở thành chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa và đưa Bảo Ngọc chính thức bước vào Top 3 chung cuộc. Ngay giây phút kết quả được công bố, dường như tất cả đã vỡ òa trong hạnh phúc, cả hội trường tràn ngập tiếng vỗ tay và reo hò khi cái tên Lê Bảo Ngọc được xướng lên và vinh danh trở thành Á Quân 1 Shine Up 2024 - Cuộc thi Tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng.

Vỡ òa khi Bảo Ngọc chính thức được gọi tên vào Top 3 Shine Up 2024

Trò chuyện với Bảo Ngọc, cô bày tỏ: "Ngay lúc này đây em cảm thấy rất biết ơn và tự hào. Biết ơn vì mọi người xung quanh đã luôn đồng hành cùng cô trong hơn 30 ngày vừa qua, tự hào với chính bản thân mình vì đã không bỏ cuộc, không ngừng nghỉ".

Cô gái nhỏ bé nhưng đã thể hiện bản lĩnh sân khấu rất vững vàng

"Điều đặc biệt của tôi nằm ở việc tôi không có gì nổi bật" - Bảo Ngọc chia sẻ, và cùng với kim chỉ nam này, Bảo Ngọc đã mạnh dạn học hỏi nhiều hơn từ cuộc thi, từ những tiền bối đi trước, từ những bạn trẻ có chung niềm đam mê. Chiếc "kén nhỏ" của Bảo Ngọc đang dần chuyển mình để chờ đợi giây phút được lột xác thành công, hóa thành một chú bướm rực rỡ được tự do tung cánh bay lượn trên bầu trời to lớn kia.

Lê Bảo Ngọc nhận danh hiệu Á Quân 1 cuộc thi đầy thuyết phục

Hành trình hơn 30 ngày tại Shine Up 2024 - Cuộc Thi tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng đã để lại trong trái tim Bảo Ngọc những cảm xúc thăng hoa. Mỗi ngày trôi qua là một bài học quý giá, chắp cánh cho ước mơ cầm Mic của cô gái nhỏ bé. Shine Up 2024 tuy đã khép lại, nhưng sẽ mở ra nhiều những cánh cửa cơ hội cho Bảo Ngọc để chứng minh năng lực của một Á Quân xuất sắc. Chúc cho Bảo Ngọc sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội trên con đường sự nghiệp trở thành một Người dẫn chương trình tài năng.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA