Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Á Quân 2 Shine Up 2024 - Hái được "trái ngọt" sau chặng hành trình nỗ lực không ngừng


Shine Up 2024 đã chính thức khép lại trong sự lưu luyến, vấn vương của Top 10 thí sinh và những người yêu thương chương trình. Đây chính là một chặng đường đầy chông gai, thử thách dành cho 10 chiến binh xuất sắc, tôi luyện bản thân tốt lên từng ngày. Và những gương mặt đầy triển vọng, tài năng nhất đã xuất hiện, thành công đạt được những thành tích xứng đáng.

Top 10 "chiến binh" xuất sắc trên "chiến trường" Shine Up 2024

Trải qua quãng thời gian dài đồng hành cùng Shine Up, thí sinh Phạm Hoàng Sơn - Á Quân 2 Shine Up 2024 đã nhận được danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với tài năng của mình.

Chân dung Á Quân 2 Shine Up 2024: Phạm Hoàng Sơn - SBD: 68

Là một chàng trai sinh viên năm hai - chuyên ngành Báo Truyền hình, xuất thân từ AMC - CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hoàng Sơn được đánh giá là "một đối thủ nặng ký" của rất nhiều thí sinh trong chương trình. Hoàng Sơn luôn khiến đối thủ của mình phải dè chừng trong các vòng thi. Và chàng trai ấy đã không làm cho những người yêu thương mình phải thất vọng vì luôn mang đến những phần thi đặc sắc, chỉn chu khi bước lên sân khấu.

Từ những vòng thi đầu tiên khi Hoàng Sơn xuất hiện trên sân khấu của đêm Chung kết Shine Up 2024, chàng trai trẻ đã thể hiện sự bình tĩnh, tự tin và mang đến nguồn năng lượng tích cực khiến cho cả hội trường phải reo hò cổ vũ "điên đảo".

Đông đảo những người hâm mộ, cổ vũ Hoàng Sơn tại Shine Up 2024

Vòng thi đầu tiên với đề bài là thể loại "Nghệ thuật sân khấu Chèo", chàng trai mang SBD 68 đã truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa dành cho khán giả. Mở đầu phần thi bằng video ngắn thịnh hành của NSƯT Xuân Bắc và NSND Tự Long, kết hợp với hát một câu Chèo đến từ Hoàng Sơn. Chàng MC trẻ triển vọng đã khôn khéo khi nắm bắt được tâm lý của người xem, khiến cho cả hội trường phải hướng mắt chú ý đến phần thi của mình ngay từ những giây phút đầu tiên.

Phần thi Vòng 1 đầy ấn tượng đến từ Phạm Hoàng Sơn

Sự nghiêm túc, đầu tư và chỉn chu còn được thể hiện qua cách mà chàng trai tài ba ấy tìm hiểu và khai thác kỹ về đề tài của bản thân. Hoàng Sơn đã rất tinh tế khi sử dụng đạo cụ là "chiếc quạt" - biểu tượng của nghệ thuật sân khấu "Chèo" trong phần thi của mình để tạo nên những làn gió mới cho bộ môn nghệ thuật này đến với các bạn trẻ. "Chiến binh" ấy có thể nói là "thắng trận" qua những lời khen "có cánh" đến từ Ban Giám khảo Nhà Báo Ngô Bá Lục: "Là thí sinh duy nhất từ đầu đến giờ anh cho 10 điểm", "Để mà nói về nội dung, thì đây chính là thí sinh có nội dung hay nhất". Có lẽ, những lời khen ấy sẽ trở thành nguồn động lực tinh thần to lớn giúp Hoàng Sơn thể hiện tốt hơn trong những vòng tiếp theo.

Ban Giám Khảo Nhà Báo Ngô Bá Lục không ngần ngại dành tặng những lời tán dương dành cho Hoàng Sơn

Top 6 thí sinh tài năng lộ diện và bước tiếp vào vòng thi thứ hai, chắc chắn đều là những đối thủ "đáng gờm" của nhau. Nhưng Hoàng Sơn không hề "lép vế" hơn một chút nào, điều đó được thể hiện qua thần thái tự tin trên sân khấu với cách khai thác đề bài sáng tạo nhưng vẫn theo đúng yêu cầu chương trình đề ra.

"Tốc độ" và "chính xác" là hai từ dùng để miêu tả độ nhạy bén trong cách cập nhật tin tức và nắm bắt các xu hướng, phong trào giới trẻ hiện nay của Hoàng Sơn. Qua đó đưa ra được những dẫn chứng, lập luận rõ ràng, rành mạch, đồng thời mang đến cho khán giả những góc nhìn về mặt tích cực và tiêu cực của phong trào thời trang nhanh đang được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra, người MC trẻ tài năng này, còn đề xuất một số giải pháp được lồng ghép khéo léo cùng thông điệp nhằm giúp cho các "tiệm áo dài không đồng" ngày càng phát triển hơn: "Với quy tắc ba không, không ngừng lan toả, kết nối - Không quan trọng lợi nhuận - Không lãng phí tài nguyên may mặc".

Làm chủ sân khấu Shine Up với màn thi hết sức thuyết phục

Qua hai vòng đấu hết sức căng thẳng, khốc liệt, "SBD: 68 - Phạm Hoàng Sơn" được hô vang trong sự reo hò nồng nhiệt của quý vị khán giả. Chàng trai tài năng ấy đã tiếp tục bước tiếp vào vòng thi cuối cùng, cũng là vòng thi quan trọng và đáng mong chờ nhất.

Ở vòng thi thứ ba, Hoàng Sơn vẫn tiếp tục giữ vững phong độ khi thể hiện xuất sắc bản lĩnh làm chủ sân khấu, không hề bị lấn át. Qua từ khoá chính "Chữa lành" đến từ Ban Giám khảo Nhà Báo Ngô Bá Lục và "núp bóng" - từ khóa phụ đến từ Ban Giám khảo MC Việt Khuê. Đây quả thật là một "bài toán khó" nhưng lại là một cơ hội lớn cho Hoàng Sơn để một lần nữa khẳng định khả năng biên tập và tư duy sáng tạo của mình.

Tự tin hoàn thành xuất sắc phần thi tại vòng ba Đêm Chung Kết Shine Up 2024

Trong sự hồi hộp, chờ đợi những cái tên sẽ được xướng lên cho các ngôi vị danh giá, "Á Quân 2 Shine Up 2024 gọi tên SBD: 68 - Phạm Hoàng Sơn" - Chàng trai trẻ tài năng ấy lại thêm một lần nữa khiến cho những người hâm mộ vỡ oà cảm xúc khi chính thức trở thành Á Quân 2 tại Shine Up 2024. Sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng, Hoàng Sơn đã đạt được những thành quả đáng quý.

Trọn vẹn cảm xúc khi trở thành Á Quân 2 Shine Up 2024

"Khi mà em tham gia Shine Up 2024, em chỉ nghĩ đơn giản là mình cho bản thân thêm những cơ hội trải nghiệm và khi hành trình kết thúc rồi em mới nhận ra nó ý nghĩa đến nhường nào. Nếu như mà giây phút ấy em không quyết định đăng ký Shine Up 2024 thì có lẽ bây giờ em đang cảm thấy rất tiếc nuối" - Á Quân 2 Shine Up 2024 với những chia sẻ chân thật ngay tại sân khấu Đêm Chung Kết Shine Up.

Thí sinh Phạm Hoàng Sơn bày tỏ suy nghĩ trực tiếp trên sân khấu

Khi nhận được câu hỏi, hãy miêu tả ba vòng thi tại Shine Up 2024 bằng ba tính từ, Hoàng Sơn đã không ngần ngại trả lời ngay: "Mình sẽ dùng ba chữ S, chữ S đầu tiên chính là ở vòng thi đầu tiên thể hiện cho sự 'Sáng tạo'. Vì có yếu tố này, nên mình mới tạo được những dấu ấn trong lòng Ban Giám Khảo cũng như là người hâm mộ nhớ đến mình và cho mình những lời nhận xét, lời khen có cánh nhiều đến thế". Với sự đầu tư chỉnh chu, công phu từ nội dung biên tập đến ngoại hình,... Hoàng Sơn rất xứng đáng nhận được những tán thưởng từ các vị Ban Giám Khảo. Tiếp đến vòng thi thứ hai, Sơn bộc bạch chia sẻ: "Từ S số hai cho vòng 2 chính là 'Sắc bén', mình đã sử dụng nó trong việc biên tập kịch bản, nội dung, từ việc đưa ra những con số hay là việc liên kết các ý nội dung lại với nhau". Vòng đấu thứ hai quả thật là rất khó, thách thức Top 6 thí sinh vượt qua áp lực về mặt thời gian. Dù chỉ trong ba phút đồng hồ, SBD 68 đã đem đến sân khấu Shine Up phần thi hoàn chỉnh, đầy đủ nội dung và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. "Đối với ở vòng 3, chữ S đó sẽ là 'Sâu sắc', nó không chỉ thể hiện qua những nội dung mà mình muốn truyền tải mà còn ở suy nghĩ, tư duy của mình lúc đó. Qua vòng thi này mình cũng đã học hỏi được rất nhiều thứ, mình học được cách xử lý tình huống bất ngờ, giúp mình nhận ra những bài học sâu sắc mà bản thân cần trau dồi thêm từng ngày".

Hoàng Sơn cho biết thêm, bản thân rất hài lòng khi hoàn thành cả ba phần thi tại Đêm Chung Kết. Đặc biệt, anh chàng ấy ấn tượng và yêu thích nhất là Vòng 1, vì Hoàng Sơn đã đầu tư khá nhiều thời gian, cân đo đong đếm rất nhiều để xây dựng được một kịch bản chi tiết và hoàn chỉnh nhất khi mang lên sân khấu Shine Up. Kết quả, chàng trai trẻ đã gặt hái được những "trái ngọt", qua những lời nhận xét đến từ các vị Ban Giám khảo.

Chàng trai tài năng cũng có những định hướng rõ ràng cho bản thân trước khi tham gia Shine Up 2024: "Định hướng của mình trước khi vào Shine Up là luôn tích cực học hỏi, trải nghiệm, trau dồi bản thân thêm những kinh nghiệm và có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Kết thúc Shine Up 2024, mình cũng có thể nói là hoàn thành chỉ tiêu rồi!". Không chỉ dừng lại ở đó, Hoàng Sơn cũng vạch ra những mục tiêu sẽ cố gắng hoàn thành trong tương lai: "Mình vẫn chỉ là chàng sinh viên năm hai thôi, mình còn có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm, vì thế mình sẽ cố gắng hết mình để nắm bắt những cơ hội liên quan đến lĩnh vực MC, tiếp tục tiến bước trong hành trình khẳng định bản thân và nuôi dưỡng ước mơ trở thành một Biên tập viên Truyền hình. Ngoài ra mình có mong muốn giữ những mối quan hệ gắn bó với các thí sinh tham gia Shine Up 2024 và Ban Tổ chức chương trình, để có thể cùng các bạn hợp tác trong cả công việc lẫn vui chơi trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là các vị Ban Giám khảo, trong đó có anh Ngô Bá Lục, em mong rằng sẽ có nhiều cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ với anh nói riêng và tất cả mọi người chung trên những chặng hành trình ở tương lai".

Kỷ niệm đáng nhớ của Hoàng Sơn tại Shine Up 2024

Với câu hỏi phỏng vấn: "Sau khi đạt ngôi vị Á Quân 2 Shine Up, bạn có cảm thấy áp lực điều gì hay không?". Hoàng Sơn tự tin chia sẻ: "Bản thân mình đã cố gắng, nỗ lực, chuẩn bị rất kỹ các phần thi để hướng đến ngôi vị cao quý nhất - Ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên khi đạt được danh hiệu Á Quân 2 thì bản thân mình cảm thấy rất trân trọng bởi vì vị trí này cũng được coi là một vị trí cao, nhưng chưa phải là vị trí cao nhất, điều này chứng tỏ, mình cần phải hoàn thiện bản thân mình hơn, cần phải vươn lên nắm lấy những mục tiêu, cơ hội ở phía trước". Anh chàng còn chia sẻ, Ngôi vị Á Quân 2 không hề làm cho Sơn áp lực, thậm chí ngôi vị này còn trở thành động lực giúp chàng trai trẻ này tự tin hơn trên lĩnh vực MC đầy gian nan này và vững bước trên con đường phía trước.

Với phong thái tự tin, Hoàng Sơn đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của bản thân tại Sân khấu Shine Up 2024

Đặc biệt, khoảnh khắc khiến chàng trai trẻ xúc động và nhớ mãi trong Đêm Chung Kết, chính là sự xuất hiện của bố mẹ, em gái và hai bác: "Gia đình mình đã đến chứng kiến hết từng vòng thi của mình, đây chính là niềm động lực to lớn mình nhận được để vượt qua các vòng thi. Sau chương trình này, bố mẹ cũng đã dành cho mình sự tin tưởng nhất định rằng việc mình đã lựa chọn theo đuổi đam mê đến thời điểm này là đúng, và bố mẹ luôn ủng hộ, thậm trí sẵn sàng hỗ trợ mình bất cứ lúc nào. Mình cảm thấy rất vui vì đã làm cho bố mẹ tự hào, mỗi lần bố mẹ chia sẻ các bài viết về mình trong cuộc thi, và trả lời những bình luận cảm ơn những lời chúc từ tất cả mọi người, điều đó khiến cho mình thật sự hạnh phúc. Đối với mình, đây chính là điều quý giá nhất mà mình nhận được sau cuộc thi, đó chính là nhận được sự tin tưởng từ gia đình về lựa chọn theo đuổi đam mê, và củng cố niềm tin của chính bản thân mình trên chặng đường sắp tới".

Những cổ động viên đặc biệt nhất - Gia đình thí sinh Phạm Hoàng Sơn

Á Quân 2 Shine Up 2024 còn bày tỏ sự bất ngờ vì Shine Up mới tổ chức mùa thứ hai thôi, nhưng quy mô mở rộng, được đầu tư rất chuyên nghiệp và chỉn chu. Cuộc thi còn có sự góp mặt của những vị Ban Giám khảo nổi tiếng, có thâm niên trong nghề, vì thế càng làm cho cuộc thi thêm độ uy tín và chất lượng hơn. Hoàng Sơn còn chia sẻ: "Đây cũng là một trong số những cuộc thi hiếm hoi mà mình thấy Ban Giám Khảo, Ban Tổ Chức và các thí sinh thân thiết với nhau đến như vậy. Sau chương trình chúng mình vẫn có những buổi gặp gỡ, trò chuyện và đặc biệt được đi liên hoan cùng Ban Giám Khảo Nhà báo Ngô Bá Lục. Thật sự đây đều là những kỉ niệm quý giá đối với mình".

Vậy là chuyến tàu mang SBD 68 khởi hành trên con đường đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng thật nhiều kỉ niệm của Hoàng Sơn đã chính thức cập bến. Chúc Hoàng Sơn sẽ sớm hoàn thành được các dự định đã đề ra và ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA