Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Top 10 Shine Up 2024 chính thức lộ diện

Sau khoảng thời gian dài hồi hộp chờ đợi, Ban Tổ chức đã công bố Top 10 thí sinh xuất sắc nhất để cùng tranh đấu và chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Không chỉ mang cho mình màu sắc hay cá tính riêng nổi bật Top 10 còn sở hữu "profile" cực chất.


Đại diện đầu tiên đến từ Trường Đại học Thương mại là thí sinh Lê Bảo Ngọc – SBD 159. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng khi cầm mic Bảo Ngọc mang đến một năng lượng bùng nổ. Trước đó, cô nàng cũng tham gia nhiều sân khấu, cuộc thi dẫn chương trình khác như Sea Of Hope 2024, The Talent Show of MCT x VMC, Bản tin MCT,...

Thí sinh Lê Bảo Ngọc - SBD 159

Cũng đến từ Trường Đại học Thương mại là thí sinh Bùi Duy Anh - SBD 143. Với lỗi dẫn chương trình sáng tạo kết hợp sự khéo léo trong cách xử lý tình huống Duy Anh đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Duy Anh còn tích cực tham gia hoạt động câu lạc bộ, điển hình như Câu lạc bộ Nhân sự và CLB Guitar tại Trường Đại học Thương mại.

Thí sinh Bùi Duy Anh - SBD 143

Đại diện của Học viện Ngân hàng là thí sinh Nguyễn Thanh Bình - SBD 96. Cô nàng không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu giọng nói nội lực ấn tượng. Qua Vòng Bán Kết, Thanh Bình ghi dấu ấn với sự thông minh trong cách giải quyết đề bài và phong thái tự tin.

Thí sinh Nguyễn Thanh Bình - SBD 96

Phạm Hoàng Sơn - SBD 68 đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một thí sinh nổi bật với khả năng làm chủ sân khấu và giọng nói lưu loát, truyền cảm. Từ niềm đam mê cầm mic, anh chàng cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực MC như trở thành VJ của Kênh Youtube Mạch Nguồn và thành viên của AMC - CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thí sinh Phạm Hoàng Sơn - SBD 68

Thêm một đại diện khác từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền là thí sinh Phạm Phương Anh - SBD 58. Qua Vòng Sơ Khảo và Bán Kết, Phương Anh đã để lại ấn tượng với “visual” nổi bật và sự bản lĩnh trên sân khấu. Qua đó, cô nàng không chỉ hoàn thành xuất sắc phần thi mà còn dễ dàng nhận được sự mến mộ từ khán giả và các vị Ban Giám khảo.

Thí sinh Phạm Phương Anh - SBD 58

Đại diện duy nhất đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân là thí sinh Phùng Tấn Dũng - SBD 28. Tấn Dũng được biết đến là chàng trai đa tài khi tham gia câu lạc bộ âm nhạc trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân nhờ có tài năng ca hát vượt trội, anh chàng còn trở nên thu hút hơn không chỉ bằng ngoại hình điển trai mà còn nhờ sự hoạt bát, vui vẻ trong lối dẫn chương trình.

Thí sinh Phùng Tấn Dũng - SBD 28

Xuất thân từ Đại học Ngoại thương là thí sinh Ngô Đức Uy - SBD 101. Đức Uy nổi bật với phong cách tự tin, giọng nói đĩnh đạc và được nhà báo Ngô Bá Lục nhận xét rằng: “Có tố chất của một người MC truyền hình”. Đặc biệt, anh chàng cũng tích cực tham gia những sân khấu dẫn chương trình khác hay đáng chú ý là ngôi vị Nam Vương tại CLB MC và Thời Trang Đại học Ngoại thương.

Thí sinh Ngô Đức Uy - SBD 101

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh - SBD 160 cũng đến từ Đại học Ngoại Thương. Hồng Hạnh đã có màn kết hợp ăn ý với Đức Uy và để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với Ban Giám khảo. Không chỉ thu hút bởi ngoại hình và giọng nói lôi cuốn, cô nàng còn từng được biết đến với vai trò là Phát thanh viên tại CLB Truyền thông - Lê Hồng Phong Nam Định.

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh - SBD 160

Đến từ Học viện Ngoại giao là thí sinh Lại Đan Phương - SBD 150. Qua Vòng Bán Kết, Đan Phương nổi bật nhờ sở hữu giọng nói lưu loát và sự linh hoạt trong cách xử lý tình huống.

Thí sinh Lại Đan Phương - SBD 150

Cuối cùng, chính là thí sinh Nguyễn Việt Thái - SBD 163 đến từ Học viện Ngoại giao. Bên cạnh niềm đam mê với nghề MC, Việt Thái còn được biết đến với thành tích đáng chú ý chính là Giải ba Vòng Chung Kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21.

Thí sinh Nguyễn Việt Thái - SBD 163

Top 10 Shine Up 2024 như những viên ngọc sáng mang một hơi thở mới, làn gió mới độc đáo và tài năng. Và chỉ còn vài ngày nữa thôi Vòng Chung Kết Shine Up 2024 sẽ chính thức diễn ra. Đây là thời khắc 10 “cây mic” trẻ thể hiện phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân trên sân khấu. Hãy cùng đón chờ những phần thi lôi cuốn và đầy kịch tính đến từ Top 10 Shine Up 2024.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA