Được tạo bởi Blogger.

Những "chiến binh" Top 20 quy tụ tại buổi training đầu tiên cùng MC Mỹ Vân

Trải qua Vòng Sơ Khảo với sự cạnh tranh của đông đảo thí sinh, 20 gương mặt xuất sắc nhất đã thành công bước vào Vòng thi Bán Kết cuộc thi Shine Up 2024. Ngày 6/4/2024 vừa qua, đã diễn ra buổi gặp mặt và training đầu tiên dành cho Top 20 cùng sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt là MC Mỹ Vân. Với nhiều năm kinh nghiệm và trải nghiệm thực chiến, chắc chắn MC Mỹ Vân sẽ mang đến cho các thí sinh một buổi training đầy hữu ích cho Vòng Bán Kết sắp tới.

MC Mỹ Vân cùng Top 20 trong buổi training đầu tiên

Shine Up là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Thương mại và MCT - CLB MC Trường Đại học Thương mại tổ chức. Với sự trở lại bùng nổ hơn, Shine Up 2024 - "Now I Rise" cùng chủ đề "Kinh tế và hội nhập quốc tế" đã thu hút đông đảo thí sinh từ khắp nơi trên toàn thành phố Hà Nội góp mặt tham gia. Trải qua Vòng Sơ Khảo với sự bản lĩnh và tự tin, Top 20 thí sinh tài năng nhất đã dành cho mình tấm vé bước vào Vòng Bán Kết.

Nhằm giúp thí sinh bình tĩnh, tự tin, chủ động luyện tập để chuẩn bị cho Vòng Bán Kết đầy căng thẳng sắp tới, MC Mỹ Vân đã chia sẻ những "tips" hữu ích về tư duy giọng nói cho Top 20. Ngoài ra, "người thầy" ấy còn cho thí sinh thử sức nhập vai vào những chủ đề, thể loại khác nhau khi làm nghề.

MC Mỹ Vân đang training các kỹ năng cho Top 20 thí sinh xuất sắc

Với tinh thần ham học hỏi, các thí sinh Top 20 hăng hái tham gia những tình huống "khó nhằn" do MC Mỹ Vân đề ra. Cặp thí sinh Mai Linh - Hải Linh đã mang đến cho buổi training phần xử lý tình huống chuyên nghiệp và sáng tạo.

Cặp thí sinh thử sức với thể loại talkshow

20 chiến binh là 20 mảnh ghép đặc biệt không thể thiếu trong chương trình. Mỗi thí sinh với những màu sắc riêng và tư duy khác biệt chắc chắn sẽ mang đến những cú "plot twist" ngoạn mục trong Vòng Bán Kết sắp diễn ra. Cùng với không khí sôi nổi của buổi training, các thí sinh tích cực đặt câu hỏi “hóc búa” dành cho MC Mỹ Vân. Các thí sinh mang đến những màu sắc riêng, tư duy khác biệt thông qua những câu hỏi và phần xử lý thử thách.

Thí sinh Trần Văn Khải đặt câu hỏi dành cho MC Mỹ Vân

Qua buổi training đầy vui vẻ và hữu ích này, Top 20 thí sinh Shine Up 2024 chắc chắn sẽ có thêm cho mình hành trang kiến thức và tư duy "đột phá" cho Vòng Bán Kết diễn ra vào ngày 13/04/2024 sắp tới. Những gương mặt sáng giá của Top 20 hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi hấp dẫn và bùng nổ, để dành được tấm vé bước tiếp vào Vòng Chung Kết.

Ngọc Dung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT