Được tạo bởi Blogger.

Rookie Camp 2024 - Khởi động Trại Kỹ năng Truyền thông cho "tân binh" sáng tạo

Ngày 9/3 vừa qua, Rookie Camp - Trại Kỹ năng Truyền thông đầu tiên do sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức chính thức được khởi động. Với chủ đề, "Key to Creativity", trại đã thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ quan tâm, yêu thích ngành Truyền thông - Quảng cáo.


Được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông (C.S.C), trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Rookie Camp là chương trình hoạt động theo mô hình trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông. Trại hướng tới mục tiêu trở thành nơi cung cấp những kiến thức bài bản và kỹ năng cần thiết cho sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành Truyền thông - Quảng cáo trên toàn miền Bắc.

Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông (C.S.C) - đơn vị tổ chức Rookie Camp đã đứng sau thành công của nhiều chương trình lớn như Cuộc thi Thiết kế sáng tạo Creative Hunter, Dự án tranh biện về Truyền thông hiện đại FIKA

Trong mùa đầu tiên tổ chức, Rookie Camp 2024 lấy chủ đề "Key to Creativity", tập trung vào việc khám phá cách tư duy sáng tạo bài bản, mở ra cho các bạn trẻ góc nhìn toàn cảnh về ngành Truyền thông - Quảng cáo. Tham gia vào Rookie Camp, "tân binh" sáng tạo sẽ được chỉ dẫn quy trình sáng tạo chuyên nghiệp, giúp duy trì khả năng sáng tạo và thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

Điểm khác biệt của Rookie Camp so với các sân chơi về Truyền thông - Quảng cáo thông thường là chú trọng vào tính ứng dụng thực tiễn. Bên cạnh việc được cung cấp kiến thức chuyên môn bài bản, các trại sinh còn được trang bị phương pháp và kỹ năng mềm cần thiết để sẵn sàng dấn thân và có thể tiến xa hơn trong ngành.

Đặc biệt, tại Rookie Camp, những chuyên gia hàng đầu trong ngành Truyền thông - Quảng cáo sẽ trở thành mentor trực tiếp dẫn dắt các trại sinh. Người tham gia không chỉ được lắng nghe chia sẻ, dẫn dắt bởi các mentor giàu kinh nghiệm, mà còn được truyền lửa và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Chủ đề của Rookie Camp 2024 "Key to Creativity" tập trung khám phá cách tư duy sáng tạo bài bản cho các "tân binh" trong ngành Truyền thông - Quảng cáo

Chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông Rookie Camp 2024 gồm 3 sự kiện chính: Workshop "Insight Out - Insight Found" (23/03/2024); Official Camp "Key To Creativity" & Gala Night (27/04/2024 - 28/04/2024) - Ngày hội Trại chính và Đêm Gala trao giải; Job Fair (31/05/2024) - Ngày hội tư vấn và kết nối việc làm.

Rookie Camp 2024 hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi ươm mầm cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành Truyền thông - Quảng cáo. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại các kênh truyền thông chính thức của sự kiện.

Thanh Phương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT