Được tạo bởi Blogger.

"Đêm Thánh ca - Bước theo Ngài" sẽ được tổ chức lần II với quy mô hoành tráng


Đêm Thánh ca - Bước theo Ngài là đêm nhạc Thánh ca do bà Lý Thảo Kỳ - CEO Công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức cùng với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng, linh mục, tu sĩ Công giáo trình diễn nhằm mang lời ca tiếng hát lan tỏa yêu thương, chúc cho mọi người nhận được phước lành, hồng ân của Thiên Chúa.

Chương trình trước đó đã được diễn ra thành công rực rỡ

"Đêm Thánh ca - Bước theo Ngài" tổ chức lần II sẽ có sự góp mặt của danh ca Trường Vũ

Được biết, "Đêm Thánh ca" sẽ được tổ chức lần II vào ngày 9/1/2024 tại nhà thờ Bình Thuận (3131 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM) cùng với sự xuất hiện của các ngôi sao hải ngoại như: Danh ca Trường Vũ, ca sĩ Diệu Hiền… Vì là chương trình nghệ thuật mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa, cho nên các nghệ sĩ, tu sĩ cũng đã nhiệt tình tham gia. Trong đó, phải kể đến sự hỗ trợ và đồng hành của cha chánh sứ Bùi Phát, Giuse Nguyễn Văn Lành, Gioan Baotixita Nguyễn San, Giuse Lê Ngọc Đa, Anton Bùi Văn Thiều, Phêro Maria Nguyễn Ngọc Việt.





Một số hình ảnh của chương trình trước

Bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation - Trưởng BTC chương trình cho biết: "Sau 3 tháng chương trình đầu tiên được diễn ra thành công tốt đẹp, để tiếp nối hành trình và có thể mang đến cho cộng đồng, xã hội nhiều điều tốt đẹp hơn trong mùa Giáng Sinh, tôi đã quyết định tổ chức lần thứ II vào ngày 9/1 này với quy mô lên đến 3000 người tham dự. Ngoài việc mang lời ca tiếng hát, phục vụ chương trình nghệ thuật cho khán giả, tôi còn mong muốn có thể tạo nên một hành động thiết thực, ý nghĩa hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn mang ý nghĩa cầu nguyện cho tất cả mọi người nhận được sự hồng ân của Thiên Chúa".

Bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation - Trưởng BTC chương trình (Hình ảnh chương trình trước)

Theo thông tin từ BTC, chương trình lần này sẽ được dàn dựng công phu và quy mô hơn, với chủ đề "Bước theo Ngài" được chọn nhằm thể hiện ý muốn san sẻ tình yêu thương theo Thiên Chúa, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem, từ đó khơi gợi lên tình yêu thương của những con người với nhau. BTC cũng xin gửi lời chân thành cảm ơn đến ông Trần Đức Quý - Công ty Lam Sơn nội thất đồ gỗ đã đồng hành tài trợ cho chương trình. Bên cạnh đó, BTC mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các đơn vị khác, để góp phần giúp cho chương trình Đêm Thánh ca được lan tỏa yêu thương và thành công rực rỡ hơn.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA