Được tạo bởi Blogger.

Tuyển Golf miền Nam tổ chức Lễ xuất quân hoành tráng tranh giải Union Cup 2023

Tối ngày 17/3, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bình Minh, Thúy Hạnh, Minh Khang, Trần Mỹ Ngọc, Trần Ngọc Ánh… đã ra sân và tham gia lễ xuất quân của đội tuyển Golf miền Nam trước thềm giải Golf UNION CUP 2023.


UNION CUP là giải golf thường niên giữa hai tuyển Nam Bắc được diễn ra theo định kỳ 2 năm 1 lần. Đây là lần thứ 6 giải đấu được tổ chức, và năm nay sân nhà thuộc về Đội tuyển miền Bắc. Năm nay, Đội tuyển chính thức của miền Nam gồm 12 thành viên đã được tuyển chọn từ hàng chục Golfer xuất sắc trong câu lạc bộ.


Giải thi đấu theo thể thức đối kháng đồng đội (Team Match Play). Hai đội sẽ trải qua tám trận đấu Foursomes, tám trận đấu Fourballs và 12 trận đấu Single Match. Sau 3 ngày thi đấu nếu cả hai đội có điểm số bằng nhau 14-14 thì giải đấu sẽ có kết quả hòa và đội đương kim vô địch sẽ tiếp tục được giữ cúp.


Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân Golf Đầm Vạc trong 3 ngày 23,24,25/3 tới đây. Để cổ vũ cho đợt ra quân đầy quyết tâm của tuyển Golf Miền Nam, những nghệ sĩ cũng là những golfer có phong cách rất chuyên nghiệp đã ra sân thi đấu và cỗ vũ tinh thần cho các tuyển thủ như Bình Minh, Thúy Hạnh, Minh Khang, Trần Mỹ Ngọc, Trần Ngọc Ánh, Phương Phương Thảo….

Trong buổi sáng ra sân, người mẫu Thúy Hạnh gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và năng động của mình, cô cùng ông xã Minh Khang là những thành viên đam mê Golf và thường xuyên chơi môn thể thao này.


Cũng trong buổi tiệc tối của Lễ xuất quân, quán quân "The Voice" Trần Ngọc Ánh xuất hiện với nhan sắc khác lạ sau thời gian im ắng. Cô song ca nhiều ca khúc với quán quân "Duyên dáng Bolero" Trần Mỹ Ngọc. Mỹ Ngọc cũng là nghệ sĩ đam mê Golf, cô đã nhiều mùa đồng hành cùng tuyển miền Nam và tất nhiên cũng vậy trong giải Golf lần này. Đội tuyển Miền Bắc cũng không kém cạnh sức nóng khi có nhóm các nghệ sỹ như Thanh Lam, Tùng Dương, Trần Thu Hà, Vicky Nhung.. cổ động khá hùng hậu.


Tại Lễ xuất quân đội tuyển miền Nam, Chủ tịch Hội Golf TP Hồ Chí Minh ông Trần Thanh Tú đồng thời là đội trưởng của tuyển Union Cup miền Nam chia sẻ: "Toàn đội tuyển đã sẵn sàng cho VGA Union Cup lần thứ 6. Đây là lần làm khách của toàn bộ thành viên chúng tôi. Mặc dù có nhiều hơn một mùa giải chiến thắng nhưng không có lợi thế về sân cũng như tập luyện chưa kể tuyển miền Bắc đã có thêm nhiều thành viên nổi bật. Nhưng trên hết, tôi luôn tin tưởng sự đoàn kết, tôn trọng đối thủ cũng là những người anh em bạn bè quen thuộc, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục giữ được cúp".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT