Được tạo bởi Blogger.

Hoa Khôi Công Sở Ninh Diên Linh duyên dáng trong tà áo dài

Hoa Khôi Công Sở Việt Nam 2022 Ninh Diên Linh vừa tung bộ ảnh Áo dài truyền thống được chụp tại Phố Ông Đồ - Nhà văn hóa Thanh Niên trước thềm năm mới - Xuân Quý Mão 2023.


Được biết, công việc của Hoa Khôi Công Sở Việt Nam 2022 Ninh Diên Linh rất bận với lịch trình dày đặc, khi phải cùng BTC cuộc thi chụp hình và quay hình quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của các Nhà tài trợ cuộc thi (Mỹ phẩm, Đồng hồ, Nha khoa, Trung tâm Anh ngữ……)


Ngoài ra, Ninh Diên Linh còn thường xuyên tham dự các sự kiện nghệ thuật tại TP HCM, điển hình là Lễ trao giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Và đồng hành cùng CLB Chia Sẻ Yêu Thương trong chuyến thiện nguyện, phát 200 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Thị trấn Minh Lương, Huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.


Nhưng với niềm đam mê tà áo dài truyền thống Việt Nam, đặc biệt là những tà áo dài của NTK Khôi Nguyễn, nên Hoa Khôi Ninh Diên Linh đã đồng hành cùng Ekip để thực hiện bộ ảnh Áo dài chào Xuân 2023.


Ở bộ sưu tập dành cho Hoa Khôi Công Sở Ninh Diên Linh, NTK áo dài Khôi Nguyễn đã đưa ra 3 tà áo dài nhẹ nhàng, quyến rũ, phù hợp với không khí mùa Xuân 2023 tại TP HCM nói riêng, và cả nước nói chung.


Ngoài sự đồng hành của NTK Khôi Nguyễn, bộ ảnh lần này được đầu tư chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của Ekip Photo Đăng Khoa và Makeup Trúc Xuân (Team Light). Thông qua bộ ảnh, Ninh Diên Linh hy vọng có thể truyền tải nét đẹp của ngày Tết cổ truyền Việt Nam đến với những người bạn bè tại CHLB Đức, nơi mà cô đang theo học và sinh sống.


Ninh Diên Linh được đánh giá cao với ngoại hình thanh thoát cùng chiều cao 1,68m, số đo 3 vòng 86-60-95, và đang là du học sinh tại Đức. Trong chuyến du lịch và về Việt Nam ăn Tết, cô biết tới cuộc thi Hoa Khôi Công Sở và quyết định tham dự cuộc thi, cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.


Hãy cùng ngắm nhìn nhan sắc thuần Việt của Hoa Khôi Công Sở Việt Nam 2022 Ninh Diên Linh trong tà áo dài NTK Khôi Nguyễn:









Model: Hoa Khôi Ninh Diên Linh
Trang phục: NTK Khôi Nguyễn
Nhiếp ảnh gia: Phạm Đăng Khoa
Trang điểm: Trúc Xuân

Theo Doanh Nhân Toàn Cầu Online
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT