Chiều ngày 10/6/2025, buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Hàng Gia Dụng, Nhà Hàng, Khách Sạn và Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam 2025 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam (Quận 12, TP.HCM). Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo đại biểu, doanh nghiệp và đại diện các cơ quan báo chí truyền thông trong và ngoài nước.
Với chủ đề “Tăng biên lợi nhuận với nguồn hàng đồ gia dụng không qua trung gian”, buổi họp báo đã chính thức công bố thông tin về quy mô, định hướng và những điểm nổi bật của triển lãm sẽ diễn ra từ 09 - 11/7/2025 tại Sky Expo Việt Nam.
Triển lãm năm nay dự kiến quy tụ hơn 700 gian hàng đến từ 500 nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc, mang đến hàng loạt sản phẩm chất lượng cao trong các lĩnh vực: đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp, đồ dùng khách sạn – nhà hàng, thiết bị tiện ích gia đình và các giải pháp thiết kế nội thất thông minh. Sự kiện kỳ vọng sẽ kết nối hơn 100.000 doanh nghiệp mua sắm – phân phối tại Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác và giao thương vượt trội.
![]() |
Triển lãm chuyên ngành quy mô lớn nhất trong năm |
![]() |
Chuỗi hoạt động chuyên đề đa chiều, thiết thực |
Tại họp báo, đại diện hai phía Ban Tổ chức – ông Guiming Zhang (CEO Dongke International Exhibition – Trung Quốc) và ông Nguyễn Đình Hùng (GĐ Sky Expo Việt Nam) đã có phần phát biểu, chia sẻ định hướng và vai trò của triển lãm trong việc thúc đẩy giao thương, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
![]() |
Ông Guiming Zhang (CEO Dongke International Exhibition – Trung Quốc) |
![]() |
Ông Nguyễn Đình Hùng (Giám đốc Sky Expo Việt Nam - ở giữa) |
Bên cạnh đó, chương trình còn diễn ra 3 chuyên đề chuyên sâu:
Chuyên đề 01: Xu hướng ngành hàng gia dụng tiêu dùng châu Á 2025-2026 và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt.
Chuyên đề 02: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng – khách sạn – nhà hàng thông qua triển lãm thương mại.
Chuyên đề 03: Kỹ năng chốt đơn đỉnh cao và livestream bán hàng hiệu quả do bà Helen Kim – CEO AZ Helen chia sẻ.
![]() |
Bà Phan Thị Huyền Tiên - Chủ tịch VCCB |
Theo bà Phan Thị Huyền Tiên - Chủ tịch VCCB, việc tham gia triển lãm không chỉ đơn thuần là hoạt động thương mại, mà còn là một giải pháp chiến lược:
“Doanh nghiệp cần lên kế hoạch rõ ràng từ khâu lựa chọn sản phẩm, định ngân sách nhập hàng đến cách xây dựng chiến lược phân phối sau triển lãm. Song song, kỹ năng thương lượng - khả năng xây dựng thương hiệu cá nhân trong tiếp xúc đối tác, cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng uy tín và mở rộng mạng lưới quan hệ bền vững trong hệ sinh thái bán lẻ quốc tế.”
Triển lãm Hàng Gia Dụng 2025 không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm, mà còn là nơi kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và nhà mua hàng. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được tiếp cận với các nguồn hàng giá gốc, không qua trung gian, từ đó giúp tăng biên lợi nhuận, tối ưu chi phí và mở rộng hệ sinh thái kinh doanh một cách bền vững.
Buổi họp báo khép lại bằng nghi thức tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm và lời mời chính thức tham dự Triển lãm Quốc tế Hàng Gia Dụng, Nhà Hàng, Khách Sạn và Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam 2025 từ ngày 09 - 11/07/2025, tại Sky Expo Việt Nam - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM.
Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện bứt phá, mở đầu cho làn sóng mới trong lĩnh vực phân phối hàng gia dụng - tiêu dùng tại Việt Nam.
Alex | Ảnh: Huỳnh Long

🎁 Đăng ký đề cử Gương Mặt Xuất Sắc Của Năm 2025, nhận ngay 20 bài đăng miễn phí trên Giaitrivanhoa.vn (còn 19 bài) cùng chuyên mục !
Tham gia CLB Gương Mặt Trẻ để cùng chia sẻ và bình chọn BESTFACE 2025 ngay hôm nay!