Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Nguyễn Hoà Tú Quyên tỏa sáng trên sàn diễn Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Mẫu nhí Nguyễn Hòa Tú Quyên mang văn hóa truyền thống Việt Nam lên sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Bangkok.


Mới đây, NTK Đắc Ngọc đã đảm nhận vị trí mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Màn trình diễn đã trở thành một điểm sáng ấn tượng của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Bangkok và nhận “cơn mưa” lời khen từ giới mộ điệu và truyền thông quốc tế.

Đồng hành với NTK Đắc Ngọc trong lần "đem chuông đi đánh xứ người" này là dàn mẫu nhí quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. Trong đó, nổi bật là mẫu nhí Nguyễn Hòa Tú Quyên.



Mẫu nhí Nguyễn Hòa Tú Quyên tỏa sáng trong thiết kế độc đáo nằm trong BST mang tên "Xuống chợ" của NTK Đắc Ngọc và NTK Thạch Linh. Chất liệu văn hóa truyền thống dân tộc từ màu sắc, họa tiết, phom dáng được NTK Việt chắt lọc một cách khéo léo để tạo nên nét độc đáo cho bộ trang phục.

Thiết kế không chỉ mang đến những trải nghiệm thời trang mới mẻ cho giới mộ điệu mà còn góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và đưa vào thời trang dưới góc nhìn sáng tạo đầy nghệ thuật. Thiết kế này đã đem đến hình ảnh mới mẻ về áo dài Việt Nam với công chúng quốc tế.



Màn trình diễn của Nguyễn Hòa Tú Quyên được giới chuyên môn đánh giá cao từ ngoại hình đến kĩ năng trình diễn. Nàng mẫu Nam Định nổi bật với gương mặt xinh đẹp như Hoa hậu cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, khả năng cảm nhạc tốt và đặc biệt là ánh mắt đầy năng lượng.

Đặc biệt, Nguyễn Hòa Tú Quyên gây ấn tượng với mẫu tóc sáng tạo đến từ T.O.C Academy. Thiết kế tóc này vừa tạo nên diện mạo xinh đẹp cho cô nàng vừa cộng hưởng để truyền tải thông điệp ý nghĩa mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm đến bạn bè quốc tế.


Nhắc đến Nguyễn Hòa Tú Quyên, giới mê thời trang chắc chắn sẽ nhớ ngay đến nàng mẫu vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Nàng mẫu gốc Nam Định đến gần hơn với khán giả sau khi đăng quang Quán quân cuộc thi Người mẫu thương hiệu thời trang nhí 2018.

Kể từ đó cho đến nay, mẫu nhí Tú Quyên liên tiếp "bùng nổ" và có cơ hội trình diễn trên hàng loạt sàn diễn danh tiếng như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam International Junior Fashion Week, Vietnam International Fashion Week, NamDinh Junior Fashion Week 2018…



Mới đây nhất, Tú Quyên đã xuất sắc giành giải Á quân của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2022. Song song với hoạt động mẫu nhí, Tú Quyên còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, từ ca hát, bale, đến nhảy hiện đại.

Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT