Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nhạc sĩ Lê Anh Tuấn vinh dự đạt giải Nhất Nghệ sĩ cống hiến vì cộng đồng của năm

Năm 2020 - 2021 khi dịch bệnh căng thẳng nguy hiểm, Lê Anh Tuấn đã sáng tác ca khúc "Người thầy thuốc vì nước quên mình" và bản hòa tấu "Do not give up - Không lùi bước" góp phần cống hiến cho xã hội trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.


Ca sĩ nhạc sĩ Lê Anh Tuấn luôn tâm huyết cống hiến hết mình cho hoạt động nghệ thuật cũng như các cộng đồng xã hội. Chính vì thế vừa qua anh đã vinh dự đạt Giải Nhất Giải Nghệ Sĩ Vì Cộng Đồng - Giải Bông Hồng Quyền Lực Quốc Tế do Viện Chiến Lược Thương Hiệu Quốc Tế kết hợp với kênh truyền hình HITV trao tặng.


Chương trình thu hút rất nhiều đề cử là các gương mặt hot và có nhiều thành tựu trong ngành cũng như cống hiến trao giá trị cho cộng đồng. Trưởng Ban Tổ Chức Viện Trưởng Ca sĩ Cao Hồng - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA - chia sẻ rất ấn tượng với ca sĩ nhạc sĩ Lê Anh Tuấn với những gì anh đã mang lại cũng như những sáng tác tình cảm và truyền cảm hứng cho mọi người.


Ca sĩ Nhạc sĩ Lê Anh Tuấn Luôn sáng tác các chủ đề về xã hội, về tuổi trẻ như: Tuổi trẻ Việt Nam làm theo lời Bác, Tuổi trẻ Việt Nam vững bước đi lên, Ngợi ca đất nước hoa chăm pa ca ngợi đất nước Lào xinh đẹp. Với hoạt động bếp cơm thiện nguyện, Lê Anh Tuấn và các đồng nghiệp đã tự nấu ăn và phát hơn 10.000 suất cơm chay miễn phí cho các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.


Anh chính là ca sĩ Đại sứ trong chương trình "Nghệ sĩ đồng hành xuân với trẻ em khó khăn Tỉnh Bình Dương năm 2022". Trong sự nghiệp ca hát Lê Anh Tuấn đã phục vụ rất nhiều trong các chương trình chính trị lớn của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, các chương trình phục vụ người dân trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, các chương trình quảng bá âm nhạc dân tộc truyền thống cho khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt đã từng phục vụ các đoàn chính khách, Lãnh đạo nước ngoài như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Cu Ba, Singapore, Campuchia, Lào, Malaysia…


Trong thời gian tới, anh tiếp tục ra tiếp những sáng tác về chủ đề ý nghĩa nhân văn và thiện nguyện để gieo yêu thương, lan toả tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. Hứa hẹn anh sẽ còn giành nhiều giải thưởng cao quý tiếp nữa cho sự nghiệp của mình.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT