Được tạo bởi Blogger.

Ca Sĩ Cao Hồng tự hào về Hồng Hương - Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á năm 2023 (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới)

Hồng Hương, một phụ nữ trẻ tuổi đầy năng lượng và tài năng, đã đạt danh vị Hoa hậu Tài sắc Châu Á năm 2023, Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Trưởng Ban Tổ Chức - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng.


Với vẻ đẹp thanh tú, tài năng và năng lực đáng kinh ngạc, Hồng Hương đã chinh phục được Ban giám khảo và trở thành người đại diện cho châu Á tại cuộc thi Hoa hậu tầm vóc quốc tế - Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới.

Không chỉ là một người phụ nữ sở hữu nét đẹp khả ái, Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Hồng Hương (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới) còn là một doanh nhân thành đạt, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Với vị trí là thành viên HĐQT và kiêm giám đốc tài chính của Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Dương Gia K&T - Mật Ong Lượng Tử, cô đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của công ty.


Ngoài ra, với tư cách là giám đốc của Công ty XNK Quốc tế UNA, Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Hồng Hương (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới) cũng đã có nhiều thành công đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Với trình độ cử nhân kiểm toán quốc tế và thạc sĩ tài chính ngân hàng, và kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, Hoa Hậu Hồng Hương có khả năng đưa ra các quyết định đúng đắn và hiệu quả trong quá trình điều hành doanh nghiệp.


Bên cạnh đó, Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Hồng Hương (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới) còn là một người mẫu ảnh tài năng, được biết đến qua nhiều bộ ảnh mang nhiều dấu ấn cá tính như bohemian và thổ dân. Sự nghiệp người mẫu của cô giúp cô có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng.


Chính vì thế mà Hội Đồng Ban Giám Khảo đã chấm cho Hồng Hương trở thành Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới). Cô khiến người khác yêu mến, ấn tượng và trân trọng. Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng cũng bày tỏ niềm thương yêu đặc biệt dành cho Hoa Hậu Hồng Hương cũng như rất đỗi tự hào về cô.



Phương châm sống của Hồng Hương là "Để trở thành một ngôi sao bạn phải tự tỏa ánh sáng của riêng mình đi theo con đường của riêng mình và đừng lo lắng về bóng tối bởi đó là khi sao sáng nhất". Bên cạnh đấy Hồng Hương cũng là một hậu phương đáng tin cậy cho ông xã trong nhiều lĩnh vực kinh doanh của anh.

Với sự thông minh và kinh nghiệm, cô đã hỗ trợ anh trở thành một doanh nhân thành đạt và đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của các doanh nghiệp.



Trong tương lai, Hồng Hương hy vọng có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, đóng góp cho sự phát triển của đất nước và cộng đồng. Bằng sự nỗ lực và chăm chỉ, cô tin rằng mình có thể đạt được những mục tiêu cao hơn và mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của mình và những người xung quanh. Cô sẽ luôn đồng hành cùng Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới trong các hoạt động và chương trình tôn vinh phụ nữ, tôn vinh thương hiệu quốc gia và kiến tạo giá trị cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT